Trung tâm Thông tin – Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh thông báo tuyển dụng hợp đồng lao động, như sau:
1. Vị trí tuyển dụng: 01 kế toán hành chính sự nghiệp.
2. Mô tả công việc:
a) Ghi chép, tính toán, tổng hợp và phân tích số liệu kế toán phục vụ cho các công việc phụ trách, cho công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành tại đơn vi;
b) Tổ chức thực hiện công tác kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán ngân sách nhà nước và các báo cáo khác hàng ngày, bảo quản, lưu trữ tài liệu kế toán, cung cấp thông tin các công việc được phân công hoặc phụ trách;
c) Triển khai thực hiện công tác tự kiểm tra tài chính kế toán theo quy định;
d) Tổ chức phân tích, đánh giá tình hình quản lý, sử dụng tài sản, kinh phí thuộc phần hành, phần việc phụ trách và đề xuất biện pháp quản lý, sử dụng tiết kiệm, có hiệu quả các nguồn vốn hoặc kinh phí;
đ) Tham gia nghiên cứu, xây dựng các quy định trình UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài chính…; kế hoạch, chính sách, chương trình, dự án, đề án của ngành, lĩnh vực về công tác kế toán của đơn vị; hạch toán kế toán về thu, chi tài chính của đơn vị; báo cáo tình hình thực hiện thu, chi tài chính thuộc phạm vi quản lý.
3. Đối tượng: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
4. Điều kiện dự tuyển: Đáp ứng các tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ.
5. Yêu cầu về công việc:
– Biết sắp xếp công việc khoa học; trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc;
– Kỹ năng vi tính văn phòng tốt. Sử dụng thành thạo Word, Excel và các phần mềm kế toán.
6. Quyền lợi và nghĩa vụ:
– Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định của Nhà nước.
– Thời gian làm việc: trong giờ hành chính.
– Thời gian thử việc 02 tháng.
7. Hồ sơ xin việc gồm có:
– Đơn xin việc;
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương, dán hình và đóng dấu giáp lai (theo mẫu);
– Giấy chứng nhận sức khoẻ (thời điểm khám đến nay không quá 03 tháng);
– Bản phô tô công chứng văn bằng tốt nghiệp, chứng chỉ; căn cước công dân.
8. Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 23/5/2024.
9. Nơi tiếp nhận hồ sơ: Trung tâm Thông tin – Văn phòng UBND tỉnh, 04 Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Điện thoại: 0252.3834640.
Ghi chú: Cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính – Công báo, không nhờ người nộp thay, nộp hộ.
Nguồn tin: www.binhthuan.gov.vn
Trọng tâm của CÔNG TY TNHH ANNAM GROUP là trở thành địa điểm và phân phối các sản phẩm thực phẩm, rượu vang, đồ uống và mỹ phẩm cao cấp, đồng thời chúng tôi hợp tác với các chuyên gia vận chuyển và phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar cho ngành bán lẻ, dịch vụ thực phẩm.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau thử việc theo quy định của luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia hầu hết các hoạt động nội bộ của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 09/04/2019
Mission
Tập đoàn Annam tập trung vào việc mang lại những sản phẩm và trải nghiệm chất lượng tốt nhất cho dân số đang phát triển, trẻ trung và đầy nhiệt huyết ở Đông Dương. Tất cả chỉ cần một trải nghiệm và chúng tôi sẽ chứng tỏ bản thân và bạn sẽ thấy lý do tại sao chúng tôi là công ty dẫn đầu về mọi khía cạnh phân phối thực phẩm và đồ uống trong khu vực!
Review ANNAM GROUP
Môi trường làm việc đầy thách thức và có nhiều thay đổi
Đầu bếp phòng chờ
Nơi tốt cho sự phát triển của bạn