Mô tả công việc
- Theo dõi chăm sóc khách hàng được phân công tạo mối quan hệ tốt với khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới
- Ghi nhận đặt hàng của khách hàng qua điện thoại, ghi yên cầu giao hàng và chuyển qua bộ phận làm phiếu bán hàng và hợp đồng trên máy vi tính nhanh chóng , kịp thời và chính xác
- Cung cấp báo giá cho khách hàng khi có thay đổi hoặc được khi yêu cầu
- Theo dõi tiến độ cho khách hàng để kịp thời xử lý
- Bảo mật thông tin về công việc mình phụ trách và cả thông tin của công ty
- Cập nhật kịp thời các thông tin liên quan đến công việc mình phụ trách
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc thương mại
- Ngoài trách nhiệm được quy định trong tài liệu này trách nhiệm của nhân viên bán hàng được
quy định cụ thể trong các tài liệu nội bộ khác theo yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001
Yêu cầu công việc
- Giới tính : Nam - Nữ
- Độ tuổi : từ 20-35 tuổi
- Chuyên ngành : Quản trị kinh doanh
- Bằng cấp : Trung cấp trở lên
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Thành thạo anh văn
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ của luật lao động
- Hằng năm được đi du lịch
- Thưởng tháng 13 và các khoản thưởng khác nếu có
- Được tham gia bảo hiểm
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.