Việc làm AOBA Việt Nam

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Assistant Sales Manager (Trợ Lý Kinh Doanh)
AOBA Việt Nam
75 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Hỗ trợ Trưởng phòng Kinh doanh trong các hoạt động quản lý kinh doanh hàng ngày;
Lên lịch trình, sắp xếp các cuộc họp và chuẩn bị tài liệu cho Trưởng phòng;
Quản lý hồ sơ, văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh;
Tham gia vào các dự án kinh doanh theo hướng dẫn của Trưởng phòng;
Hỗ trợ giao tiếp với khách hàng và đối tác;
Nghiên cứu và phân tích thị trường, thu thập thông tin để hỗ trợ cho các quyết định kinh doanh;
Hoàn thành các công việc khác được giao phó bởi Trưởng phòng.
Hỗ trợ Trưởng phòng Kinh doanh trong các hoạt động quản lý kinh doanh hàng ngày;
Lên lịch trình, sắp xếp các cuộc họp và chuẩn bị tài liệu cho Trưởng phòng;
Quản lý hồ sơ, văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh;
Tham gia vào các dự án kinh doanh theo hướng dẫn của Trưởng phòng;
Hỗ trợ giao tiếp với khách hàng và đối tác;
Nghiên cứu và phân tích thị trường, thu thập thông tin để hỗ trợ cho các quyết định kinh doanh;
Hoàn thành các công việc khác được giao phó bởi Trưởng phòng.Yêu Cầu Công Việc
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan;
Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, cả bằng tiếng Việt và tiếng Anh;
+ Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả;
+ Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint);
+ Kỹ năng tin học văn phòng tốt;
+ Kỹ năng nghiên cứu và phân tích thông tin;
+ Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả;
Thái độ chuyên nghiệp, ham học hỏi và có tinh thần trách nhiệm cao;
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc 1-2 năm trong lĩnh vực trợ lý hoặc hỗ trợ quản lý.
Quyền lợi
Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định;
Được hưởng các gói bảo hiểm sức khỏe 24/7, bảo hiểm tai nạn và các loại bảo hiểm khác theo quy định của nhà nước;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các phòng khám đa khoa quốc tế, tiêm phòng vacxin phòng ngừa cúm;
Các hoạt động thể thao như đá bóng, chạy bộ, cầu lông;
Ít nhất một chuyến du lịch nước ngoài; 1 chuyến teambuilding trong nước, các hoạt động Tân Niên, Tất Niên;
Phụ cấp cơm trưa, được cấp laptop và giữ xe miễn phí;
Cơ hội thăng tiến, phát triển, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Du lịch nước ngoài
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá