Việc làm AOBA Việt Nam

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Giám Sát Bán Hàng Kênh GT (Hải Dương)
AOBA Việt Nam
75 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hải Dương
- Phụ trách khu vực: TP Chí Linh, Nam Sách, Kim Thành, Thanh Hà
- Đảm bảo mục tiêu kinh doanh của khu vực:
Đảm bảo Nhà Phân Phối thực hiện đúng các điều khoản của hợp đồng đã ký kết cũng như các thông báo, chính sách tại từng thời điểm.
Đề ra/ phân chia những mục tiêu (sản lượng, doanh số, mặt hàng trọng tâm...) rõ ràng, phù hợp với những mục tiêu của Quản Lý Bán Hàng Miền cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong điạ bàn.
Theo dõi và đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của đội ngũ hàng ngày/ hàng tuần và có giải pháp khắc phục kịp thời.
Phân bổ ngân sách được giao về các chương trình khuyến mãi, trưng bày, vật phẩm quảng cáo POSM)...cho từng nhân viên bán hàng và theo dõi thực hiện.
Đảm bảo thông tin được truyền đạt rõ ràng.
Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho Quản lý Tác Nghiệp Kinh doanh Miền, Quản lý Bán hàng Miền.
- Xây dựng năng lực đội ngũ:
Lên kế hoạch huấn luyện (coaching calendar ) hàng tháng.
Thường xuyên đi thị trường với Nhân Viên Bán Hàng của Nhà Phân Phối (Work With ) nhằm huấn luyện kỹ năng/ phát hiện và xác định những cơ hội bán hàng.
Họp nhóm hàng tuần (weekly meeting) hoặc làm việc trực tiếp (One with One) với từng Nhân Viên Bán Hàng để theo dõi thực hiện kết hợp huấn luyện nâng cao năng lực đội ngũ.
Giám sát hoạt động của các tuyến bán hàng (Route). Đảm bảo hoạt động đầy đủ hàng ngày nhằm hoàn thành được các chỉ tiêu phát triển thị trường, chỉ tiêu doanh số.
Lưu trữ các báo cáo và ghi chép về các buổi đi thị trường ( Work With ), làm việc trực tiếp (One with One ), Họp nhóm hàng tuần (Weekly meeting ) theo yêu cầu.
Đảm bảo áp dụng và duy trì các công cụ, phương thức bán hàng trong hoạt động của NVBH/ Nhà Phân Phối theo chuẩn yêu cầu của công ty.
Hỗ trợ/ hướng dẫn Nhân Viên Bán Hàng giải quyết những vấn đề khó khăn hàng ngày.
- Phát triển/ hỗ trợ khách hàng:
Hỗ trợ Nhà Phân Phối giải quyết những vấn đề phát sinh trong việc kinh doanh
Thường xuyên có mặt trên thị trường, đặc biệt viếng thăm thường xuyên những khách hàng chính yếu ( TH Club ) để có thể thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng cũng như tìm cơ hội phát triển khách hàng mới
Lắp đặt và quản lý các thiết bị hổ trợ bán hàng ( tủ mát, tủ đông, kệ, bạt quay, bảng hiệu ...) một cách hiệu quả theo sự phân công phụ trách
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm phát triển kinh doanh trong địa bàn theo yêu cầu của các cấp quản lý
- Làm việc ngoài thị trường, theo hệ thống nhà phân phối trên địa bàn phụ trách- Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao đẳng/Đại Học
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Giám Sát Bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Có khả năng quản lý, điều hàng và kiểm tra các hoạt động của đội ngũ nhân viên
- Phân tích tài chánh căn bản (doanh số, sản lượng, P&L, ROI)
- Có kiến thức về kênh phân phối/ ngành hàng ( thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai)
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phân tích tốt
- Khả năng đàm phán, trình bày, huấn luyện, đào tạo và làm việc nhóm
- Khả năng quản lý dự án, giải quyết vấn đề
- Có khả năng lãnh đạo- Thu nhập hấp dẫn, Thử việc lương 100%
- Thưởng tháng 13, 14 và thưởng theo kết quả kinh doanh năm của công ty
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
- Gói bảo hiểm tai nạn 24/7 và gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp
- Cơ hội thăng tiến nội bộ, môi trường làm việc hạnh phúc
- Cùng rất nhiều chế độ phúc lợi khác đang chờ đón...
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá