Việc làm AOBA Việt Nam

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Nội Địa - HCM
AOBA Việt Nam
75 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 569 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

-Chức danh: Nhân viên Kinh doanh nội địa.

-Phòng: Kinh doanh

-Báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng Kinh doanh

1.Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng và đánh giá kết quả thực hiện công tác tiếp thị, chăm sóc và phát triển khách hàng để đề xuất cải tiến trong việc xây dựng chính sách/sản phẩm/dịch vụ phù hợp;

2.Thực hiện chăm sóc khách hàng hiện hữu, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ;

3.Tham dự các hội chợ thương mại/hội thảo để giới thiệu sản phẩm của Công ty, thiết lập và phát triển các mối quan hệ kinh doanh trong tương lai;

4.Cập nhật lịch vận chuyển hàng tuần cho các khách hàng quan trọng;

5.Tham mưu, đề xuất các chính sách bán hàng, giá bán hàng, chương trình hậu mãi;

6.Tổ chức thăm hỏi khách hàng nhằm duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có;

7.Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty;

8.Thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;

Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.

Yêu cầu công việc

1.Yêu cầu về trình độ:

·Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan;

·Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng, am hiểu thị trường và khách hàng trong kênh phụ trách.

2.Yêu cầu về kinh nghiệm

·Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm.

·Biết ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc, sử dụng tốt các ứng dụng của Microsoft, đặc biệt là kỹ năng excel.

3.Yêu cầu về kỹ năng

·Nhiệt tình, có thể đi công tác tỉnh;

·Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, sáng tạo;

·Chịu được áp lực cao, năng động;

·Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;

·Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo.

Ưu tiên nam

Quyền lợi được hưởng

-Lương thỏa thuận tùy theo năng lực;

-Phụ cấp cơm trưa. Phụ cấp điện thoại. Phụ cấp đi lại;

-Thời gian làm việc:

üThứ 2 đến thứ 6: từ 8 giờ đến 17 giờ (nghỉ trưa từ 12 giờ đến 13 giờ)

üThứ 7: từ 8 giờ đến 12 giờ

-Thưởng tháng 13, Thưởng các dịp Lễ, Tết theo qui định của công ty như Tết dương lịch, Lễ 30/4, Lễ 2/9;

-Thưởng theo hiệu quả công việc hàng quí. Thưởng cải tiến, sáng kiến;

-Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật định, Bảo hiểm tai nạn 24/24;

-Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/ năm;

-Nghỉ mát hàng năm;

-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển và nâng cao trình độ;

Cơ hội thăng tiến, thu nhập cao và ổn định.

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá