Việc làm AOBA Việt Nam

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Quản Lý và Chuyên Viên Kinh Doanh Leasing
AOBA Việt Nam
75 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Quản lý Kinh doanh
- Nghiên cứu thị trường và xu hướng;
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và các chương trình hành động kinh doanh để đạt được mục tiêu kinh doanh;
- Chủ động tìm kiếm khách hàng thuê tiềm năng cho các sản phẩm BĐS được giao (Nhà ở, shophouse, căn hộ dịch vụ...).
- Đề xuất, triển khai các chương trình thuê.
- Kiểm soát chất lượng khách thuê (hình ảnh, sản phẩm, thiết kế, thi công) đạt tiêu chuẩn, đảm bảo đúng - Quy hoạch thương hiệu và Mặt bằng cho thuê, khai trương đúng tiến độ;
- Phối hợp với các nhân sự liên quan xử lý các yêu cầu của khách thuê liên quan đến Hợp đồng.
- Phối hợp với ban quản lý vận hành chăm sóc khách hàng, đảm bảo chuẩn dịch vụ của công ty
- Xây dựng kế hoạch chạy thuê thay thế khách hàng tại các dự án đang hoạt động, đảm bảo Tỷ lệ lấp đầy và Doanh thu leasing;
- Quản lý đại lý các account lớn và vừa, khó, các kênh chạy thuê.
- Tham gia xây dựng bộ tài liệu bán hàng bao gồm: tài liệu giới thiệu về tòa nhà, các dịch vụ cộng thêm, diện tích mời thuê, các selling points, báo giá, quy trình cho thuê để hướng dẫn khách v.v...
- Các công việc khác theo yêu cầu của CBLĐ.
2. Chuyên viên Kinh doanh
- Tìm kiếm khách hàng mới và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng thuê.
- Quản lý đại lý vừa và nhỏ, các kênh chạy thuê.
- Đề xuất, triển khai các chương trình thuê.
- Thẩm định và đánh giá khách hàng thuê sơ lược (về mô hình kinh doanh, kinh nghiệm, giấy tờ pháp lý liên quan, v.v.)
- Chịu trách nhiệm tiếp thị và bán hàng đối với mặt bằng thuê.
- Soạn thảo hợp đồng thuê trước khi tiến hành ký kết hợp đồng thuê; quản lý hợp đồng thuê.
- Giải quyết các yêu cầu phát sinh, khiếu nại, tranh chấp của khách hàng liên quan đến hợp đồng thuê.
- Tạo mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng.- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Có kinh nghiệm trong mảng kinh doanh, cho thuê BĐS là lợi thế
- Tiếng anh khá
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục, có tư duy logic, chịu được áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2-5 nămChăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe định kì
Máy tính xách tay
Công ty cấp phát laptop và các công cụ cần thiết
Khác
Có cơ hội được mua các sản phẩm/ dịch vụ của Cty với giá ưu đãi
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá