Mô tả công việc
Kết hợp cùng team Marketing lên ý tưởng về concept cho photoshoot, TVC, viral clip... phù hợp với định hướng nội dung.
Quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh truyền thông của thương hiệu (Website, Facebook, Instagram, Tiktok...).
Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu.
Tham gia vào việc đề xuất kế hoạch truyền thông và ý tưởng thương hiệu.
Tham gia phối hợp các sự kiện phục vụ cho việc truyền thông thương hiệu và bán hàng.
Thực hiện các chương trình khuyến mại của thương hiệu bao gồm các công việc liên quan đến chương trình: Ý tưởng thiết kế, vật phẩm marketing, ngân sách, điều phối thực hiện, giám sát, báo cáo hiệu quả...
Phối hợp với team Design để sản xuất nội dung trên nhiều định dạng.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh cơ bản.
Kỹ năng trình bày và thể hiện ý tưởng/nội dung.
Nam/Nữ tuổi từ 23 – 35.
Kỹ năng phân thích và giải quyết vấn đề.
Kiên nhẫn và chi tiết.
Kiến thức về brand management.
Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng chuyên ngành Marketing.
Từ 2 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương.
Yêu thích phát triển thương hiệu.
Quyền lợi
Du lịch cùng công ty.
Nghỉ phép năm, lễ tết theo quy định của nhà nước.
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
Được hưởng chế độ BHXH theo luật định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:35:02
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.