Mô tả công việc
CashPlus ứng dụng về tiêu dùng hoàn tiền ngay lập tức do ATS Group nghiên cứu và phát triển. CashPlus là nền tảng duy nhất tại Việt Nam cho phép người tiêu dùng được hoàn tiền ngay lập tức trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh dưới hình thức mua sắm online và truyền thống tại các cửa hàng là đối tác của CashPlus.
Công việc của Nhân viên kinh doanh:
- Tìm kiếm data khách hàng: Tự tìm kiếm nguồn data khách hàng theo hướng dẫn của quản lý. Khách hàng là các cửa hàng, dịch vụ đang kinh doanh, buôn bán không bị pháp luật nghiêm cấm.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của CashPlus.
- Xác lập cuộc hẹn và gặp gỡ khách hàng để trao đổi, thuyết phục và thực hiện các nghiệp vụ ký kết Hợp đồng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, đào tạo và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty theo tài liệu hướng dẫn. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, .... Theo dõi quá trình hợp tác, thúc đẩy doanh thu, kiểm soát gian lận thương mại, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ (nếu có), ...
- Báo cáo, thống kê: Báo cáo kết quả làm việc theo quy định của Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
- Quen thuộc với các phần mềm CRM, CMS và các ứng dụng trên thiết bị di động là một lợi thế.
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập >20 triệu/ tháng.
- Được hưởng % doanh thu bán hàng.
- Hưởng % affiliate hàng tháng khi phát triển được người dùng.
- Thưởng nóng khi mở được đại diện quản lý cấp tỉnh/ thành phố.
- Được xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và kết quả công việc.
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, tháng lương thứ 13 và các chính sách về chế độ khác của cty.
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty
- Được tham gia các hoạt động ngoài giờ của công ty: Tham quan du lịch tối thiểu 1 năm/1 lần, liên hoan các ngày đặc biệt,...
- Quyền lợi đặc biệt: Có cơ hội lên làm Nhóm Trưởng hoặc Trưởng phòng Kinh doanh với các chế độ đi kèm (Lương/ Thưởng, Thời gian làm việc...)
Smartland với hơn 16 năm hoạt động, trải qua nhiều thăng trầm của thị trường Bất động sản nhưng chúng tôi vẫn duy trì và phát triển mạnh mẽ.
Smartland luôn tự hào là đối tác tin cậy phân phối các dự án bất động sản và song hành với các tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Tư vấn & phân phối bất động sản
Smartland và SmartRealtors & Partners hiện là những đơn vị phân phối hàng đầu của các dự án bất động sản thuộc nhiều phân khúc bao gồm biệt thự, căn hộ, nhà phố kinh doanh (shophouse), đất nền, condotel, biệt thự nghỉ dưỡng.
Chúng tôi tận dụng mạng lưới rộng khắp và uy tín có được từ hơn 14 năm trong ngành bất động sản, từ đó tư vấn chính sách bán hàng, thông số sản phẩm, định hướng truyền thông từ đó đạt doanh số cao và tạo doanh thu kỷ lục cho các đối tác của mình.
Với các dự án đã và đang phân phối, công ty chúng tôi luôn đạt cam kết về doanh số và hầu hết đều đứng đầu trong danh sách các đại lý chiến lược. Đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp của chúng tôi giúp thu hẹp khoảng cách giữa các nhà đầu tư và khách hàng để tạo ra một môi trường thuận lợi, thúc đẩy niềm tin cần thiết cho các giao dịch kinh doanh cùng có lợi để phát triển.