Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng. Xử lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc liên lạc và theo dõi sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Thực tập hoặc Vừa tốt nghiệp Đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, xử lý tình huống.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính và phần mềm văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Chính sách nghỉ phép hàng năm có lương, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước.
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Được đào tạo và hỗ trợ để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p
Smartland với hơn 16 năm hoạt động, trải qua nhiều thăng trầm của thị trường Bất động sản nhưng chúng tôi vẫn duy trì và phát triển mạnh mẽ.
Smartland luôn tự hào là đối tác tin cậy phân phối các dự án bất động sản và song hành với các tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Tư vấn & phân phối bất động sản
Smartland và SmartRealtors & Partners hiện là những đơn vị phân phối hàng đầu của các dự án bất động sản thuộc nhiều phân khúc bao gồm biệt thự, căn hộ, nhà phố kinh doanh (shophouse), đất nền, condotel, biệt thự nghỉ dưỡng.
Chúng tôi tận dụng mạng lưới rộng khắp và uy tín có được từ hơn 14 năm trong ngành bất động sản, từ đó tư vấn chính sách bán hàng, thông số sản phẩm, định hướng truyền thông từ đó đạt doanh số cao và tạo doanh thu kỷ lục cho các đối tác của mình.
Với các dự án đã và đang phân phối, công ty chúng tôi luôn đạt cam kết về doanh số và hầu hết đều đứng đầu trong danh sách các đại lý chiến lược. Đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp của chúng tôi giúp thu hẹp khoảng cách giữa các nhà đầu tư và khách hàng để tạo ra một môi trường thuận lợi, thúc đẩy niềm tin cần thiết cho các giao dịch kinh doanh cùng có lợi để phát triển.