Mô tả công việc
Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Kỹ năng làm việc nhóm
Nam từ 22 – 35 tuổi, có đam mê và nhiệt huyết kinh doanh
Kỹ năng thuyết trình và lập kế hoạch
Giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng
Ưu tiên biết tiếng Anh/ tiếng Hoa
Chịu được áp lực công việc
Biết sử dụng vi tính văn phòng
Quyền lợi
Chế độ tăng lương hàng năm
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
Du lịch, nghỉ mát
Bảo hiểm 24h
Thưởng các dịp lễ, Tết, hiếu. hỷ
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:55:02
Smartland với hơn 16 năm hoạt động, trải qua nhiều thăng trầm của thị trường Bất động sản nhưng chúng tôi vẫn duy trì và phát triển mạnh mẽ.
Smartland luôn tự hào là đối tác tin cậy phân phối các dự án bất động sản và song hành với các tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Tư vấn & phân phối bất động sản
Smartland và SmartRealtors & Partners hiện là những đơn vị phân phối hàng đầu của các dự án bất động sản thuộc nhiều phân khúc bao gồm biệt thự, căn hộ, nhà phố kinh doanh (shophouse), đất nền, condotel, biệt thự nghỉ dưỡng.
Chúng tôi tận dụng mạng lưới rộng khắp và uy tín có được từ hơn 14 năm trong ngành bất động sản, từ đó tư vấn chính sách bán hàng, thông số sản phẩm, định hướng truyền thông từ đó đạt doanh số cao và tạo doanh thu kỷ lục cho các đối tác của mình.
Với các dự án đã và đang phân phối, công ty chúng tôi luôn đạt cam kết về doanh số và hầu hết đều đứng đầu trong danh sách các đại lý chiến lược. Đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp của chúng tôi giúp thu hẹp khoảng cách giữa các nhà đầu tư và khách hàng để tạo ra một môi trường thuận lợi, thúc đẩy niềm tin cần thiết cho các giao dịch kinh doanh cùng có lợi để phát triển.