Việc làm Becamex Tokyu

Cập nhật 14/08/2024 11:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Becamex Tokyu
Guest Service Agent| Receptionist | Nhân viên Lễ Tân (Male)
Becamex Tokyu
76 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả công việc

PHẠM VI CÔNG VIỆC/SCOPE OF WORKS

Responsible for all activities relevant to the Front Desk such as the reception, check in - out, rooming of all Hotel guests, foreign exchange and assisting them with inquiries.

NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM/DUTIES AND RESPONSIBILITIES

- Greet all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest’s name at every opportunity. -

- Register and rooms all arrivals according to established procedures

- Perform check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation.

- Maintain cashier float and ensures accurate daily report of all money received. - Cash hotel guest’s personal and travelers checks and assists with currency exchange. - Keep abreast of all modifications to accounting policies and procedures. - Responsible and attends to guest’s request of using the service of safety box at all times- Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs such as: Seasonal Packages, Radisson Rewards programs. - Attend to guest’s complaints, inquyries and requests, referees’ problems to supervisor- Guest Service Manager if he- she unable to assist.

- Familiar with other Radisson Hotels so that guest indicating any next destination on the registration card can be “sold” an onward booking to another Radisson Hotels- Do everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service.

- Perform the audit balances and prepares all works for audit in an orderly fashion. - When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival. - Maintain comprehensive knowledge of standard reservation procedures including correct forms to use, how to read telex, e-mail, messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems. - Maintains exemplary deportment standards of behavior and appearance and attitude as expected in a Radisson Brand property- Take personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state all times. - Endeavor to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the importance of Radisson Rewards member and other VIP’s and with reference to hotel and to be a health or safety hazard.

Quyền lợi được hưởng

- Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for career development

Yêu cầu công việc

Minimum 1 year experience as GSA/Receptionist

High School or Vocational Certification in Hotel Management, Business Administration or related field.

01-year experiences in hotel or related discipline, or an equivalent combination of education and experience.

Yêu cầu hồ sơ

Hình thức nộp hồ sơ: (Tiếng Việt và Tiếng Anh)

1. Gửi trực tiếp về địa chỉ: 170 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

2. Gửi CV về địa chỉ email tuyển dụng của Khách sạn

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Becamex Tokyu
Becamex Tokyu Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Becamex Tokyu (BECAMEX TOKYU) được thành lập vào tháng 3 năm 2012, công ty liên doanh giữa tập đoàn Tokyu và Tổng công ty Becamex IDC; là hai tập đoàn lớn của Nhật Bản và Việt Nam.

HƯỚNG ĐẾN MỘT THỜI ĐẠI TƯƠI ĐẸP

“Vẻ đẹp”, đó là một tiêu chí, tiêu chuẩn giá trị hướng đến thời đại kế tiếp của Tập đoàn Tokyu. “Vẻ đẹp” chúng tôi truy cầu ở đây là những cảm nhận sâu sắc của mọi người trong một môi trường nơi con người, xã hội, thiên nhiên hài hòa với nhau, không có biên giới và vượt thời đại. Tập đoàn Tokyu lấy việc “tạo ra môi trường sống đẹp” tinh tế, chất lượng cao, khỏe mạnh, cảm động đến lòng người để làm mục tiêu kinh doanh, và dốc hết sức để thực hiện điều này. Thêm vào đó, Công ty mong mỏi có thể giúp cho mỗi một người dân sống theo ý mình muốn, có thể cảm nhận được hạnh phúc, trong một “xã hội hài hòa” an lành, đầy tình thương. Trong khẩu hiệu “Hướng tới một cuộc sống tươi đẹp” có gửi gắm quyết tâm của công ty Tập đoàn Tokyu luôn tự thể hiện vẻ đẹp của mình và ý chí trở thành người đi tiên phong trong việc tạo ra môi trường sống đẹp.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Thể thao
  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn Tokyu ban đầu có tên là Meguro Kamata Dentetsu thành lập vào năm 1992. Về sau công ty đổi tên và trở thành tập đoàn Tokyu lớn mạnh. Tập đoàn Tokyu là một trong những tập đoàn kinh tế lâu đời và lớn mạnh tại Nhật Bản.

  • Becamex IDC được thành lập vào năm 1976 là một doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực xây dựng khu công nghiệp, hạ tầng giao thông đô thị, nhà ở… Becamex IDC đã có rất nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước.

  • Tháng 3/2012, công ty Tokyu đã kí kết hợp đồng liên kết với Tổng Công ty Becamex ICD để thành lập Công ty TNHH Becamex Tokyu đặt trụ sở tại Việt Nam.

  • Công ty TNHH Becamex Tokyu luôn đặt tiêu chí vẻ đẹp và cảm nhận sâu sắc từng sản phẩm đưa tới khách hàng và đối tác, để họ luôn cảm thấy hạnh phúc khi được sống trong môi trường do Công ty TNHH Becamex Tokyu tạo ra.

Mission

Becamex Tokyu sẽ tạo ra một môi trường sống tươi đẹp, nơi mỗi người có thể theo đuổi hạnh phúc cá nhân trong một xã hội hài hòa.

Những nghề phổ biến tại Becamex Tokyu

Bạn làm việc tại Becamex Tokyu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Becamex Tokyu

Becamex Tokyu

Click để đánh giá