Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
Yêu cầu:
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
- Có kinh nghiệm về CSKH
- Trình độ từ Trung cấp trở lên.
- Chất giọng chuẩn Nam/Bắc
Phúc lợi:
- Được hưởng các chế độ lao động theo luật định khi trở thành nhân viên chính thức (công đoàn, hiếu hỷ, cưới hỏi, sinh nhật, bảo hiểm xã hội), cùng các chính sách của Công ty: teambuilding, thưởng Tết, ưu đãi từ các đối tác dịch vụ của Bellsystem24 Vietnam, v.v...
- Thu nhập khởi điểm 6.000.000/Tháng Sau 4 tháng: 6.500.000/Tháng
Làm việc xoay ca Thứ Hai đến Chủ nhật (Off 1 ngày bất kỳ/tuần):
- Ca 1: 08h00- 17h00 (Nghỉ trưa 12h00- 13h00)
- Ca 2: 11h00- 20h00 (Nghỉ giữa ca 15h00- 16h00)
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, TPHCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-08 14:15:03
Bệnh viện Gia An 115 là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 được Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt. Với mô hình hợp tác này, Tập đoàn Hoa Lâm và Bệnh viện Nhân dân 115 sẽ trở thành đối tác lâu dài của nhau trong lĩnh vực y tế, đảm bảo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho Bệnh viện Gia An 115 đồng thời giúp giảm quá tải cho Bệnh viện Nhân dân 115 và các bệnh viện công tại thành phố Hồ Chí Minh theo đúng chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà Nước.