Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng
- Liên hệ với khách hàng qua điện thoại hoặc email để giải đáp thắc mắc và thu thập thông tin còn thiếu.
- Duy trì và cập nhật hồ sơ bán hàng và khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo bán hàng hàng tháng.
- Kết hợp với Phòng Sản xuất, Kế hoạch, Kho, Xuất nhập khẩu để theo dõi tình trạng đơn hàng
- Chuyển phản hồi từ khách hàng đến các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh các công việc hành chính khác nếu được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Tiếng Anh tốt
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel...
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Miễn phí ăn trưa & ăn tối tại nhà máy
- Review lương hàng năm
- Du lịch công ty và các hoạt động teambuilding
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo (Kỹ năng ISO, QA.QC, Kỹ năng đánh giá, kỹ năng quản lý, kỹ năng mềm...)
- Xe đưa đón từ nội thành Hà Nội đến nhà máy
- Các quyền lợi khác theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Bệnh viện Gia An 115 là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 được Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt. Với mô hình hợp tác này, Tập đoàn Hoa Lâm và Bệnh viện Nhân dân 115 sẽ trở thành đối tác lâu dài của nhau trong lĩnh vực y tế, đảm bảo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho Bệnh viện Gia An 115 đồng thời giúp giảm quá tải cho Bệnh viện Nhân dân 115 và các bệnh viện công tại thành phố Hồ Chí Minh theo đúng chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà Nước.