Việc làm Bệnh Viện Gia An 115

Cập nhật 26/09/2024 17:44
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bệnh Viện Gia An 115
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - Team Hotline (Inbound)
Bệnh Viện Gia An 115
79 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mục tiêu

  • Tiếp nhận và phục vụ các cuộc gọi vào (Inbound) từ Khách hàng và Tư vấn tài chính theo tiêu chuẩn DVKH và quy trình làm việc của DLVN. Thực hiện các cuộc gọi cho Khách hàng/Tư vấn tài chính (Outbound) theo chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty.

2. Trách nhiệm

  • Tiếp nhận các cuộc gọi đến (Inbound)

- Tiếp nhận và giải quyết các cuộc gọi vào Tổng đài Dịch vụ khách hàng DLVN với số lượng bình quân mỗi ngày từ 80-100 cuộc gọi;

- Thời gian nói chuyện theo tổng số cuộc gọi/ngày trung bình từ 5-6 giờ;

- Nhập tiếp nhận vào hệ thống trung bình từ 80-100 ca tiếp nhận.

  • Thực hiện các cuộc gọi cho Khách hàng/TVTC (Outbound)

- Thực hiện cuộc gọi nhỡ của Khách hàng khi gọi vào Tổng đài

- Thực hiện cuộc gọi theo các chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty ở từng thời điểm (Kiểm tra phí theo yêu cầu AC, liên hệ khách hàng theo yêu cầu của kế toán, claims, PS…)

  • Xử lý các yêu cầu của Khách hàng qua mạng xã hội

- Tiếp nhận và liên hệ khách hàng tìm hiểu thông tin

- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan giải quyết yêu cầu của Khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

Kiến thức và Kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị… 
  • Có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng
  • Nắm vững qui trình giao tiếp, phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn cao.

Kỹ năng chuyên môn  

  • Kỹ năng nhận biết cảm xúc, tâm trạng của khách hàng nhanh
  • Kỹ năng kiềm chế cảm xúc và lắng nghe chủ động
  • Kỹ năng xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng

Kỹ năng mềm

  • Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng trình bày (viết & nói)
  • Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng
  • Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu.

Đặc tính cá nhân

  • Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.
  • Tư duy phục vụ khách hàng.
  • Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.
  • Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.

Thách thức

  • Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt
  • Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết
  • Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Bệnh Viện Gia An 115
Bệnh Viện Gia An 115 Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 5, Đường số 17A, KP1, P. Bình Trị Đông B

Bệnh viện Gia An 115 là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 được Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt. Với mô hình hợp tác này, Tập đoàn Hoa Lâm và Bệnh viện Nhân dân 115 sẽ trở thành đối tác lâu dài của nhau trong lĩnh vực y tế, đảm bảo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho Bệnh viện Gia An 115 đồng thời giúp giảm quá tải cho Bệnh viện Nhân dân 115 và các bệnh viện công tại thành phố Hồ Chí Minh theo đúng chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà Nước.

Những nghề phổ biến tại Bệnh Viện Gia An 115

Bạn làm việc tại Bệnh Viện Gia An 115? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bệnh Viện Gia An 115

Bệnh Viện Gia An 115

Click để đánh giá