Mô tả công việc
- Thu thập, theo dõi và lưu trữ dữ liệu khách hàng
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng liên hệ bộ phận liên quan xử lý những trường hợp phát sinh trong suốt thời gian hợp đồng
- Tổng hợp và phân nhóm khách hàng sau 1 tuần, 1 tháng, 1 quý, 1 năm tham gia sử dụng dịch vụ Công ty
- Tiến hành liên hệ thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các chương trình tiếp thị, thúc đẩy bán hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
Bệnh viện Gia An 115 là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 được Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt. Với mô hình hợp tác này, Tập đoàn Hoa Lâm và Bệnh viện Nhân dân 115 sẽ trở thành đối tác lâu dài của nhau trong lĩnh vực y tế, đảm bảo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho Bệnh viện Gia An 115 đồng thời giúp giảm quá tải cho Bệnh viện Nhân dân 115 và các bệnh viện công tại thành phố Hồ Chí Minh theo đúng chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà Nước.