Mô tả công việc
Thu phí dịch vụ Internet/Wifi hàng tháng của khách hàng theo địa bàn Đà Nẵng theo hình thức online, tại nhà…
Thực hiện CSKH qua điện thoại, tại nhà;
Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng, hỗ trợ chuyển đổi các thông tin theo yêu cầu khách hàng;
Thực hiện các biện pháp đôn đốc khách hàng thanh toán cước;
Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Bộ phận.
Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
Yêu cầu công việc
Có tính chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao.
Ứng viên đang sinh sống tại các khu vực Sơn Trà, Cẩm lệ (Hòa An, Hòa Phát), Hải Châu, Thanh Khê.
Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, sinh sống tại Đà Nẵng và có kinh nghiệm làm nhân viên thu cước/ làm nhân viên chăm sóc khách hàng trước đó.
Sức khoẻ tốt, có xe máy, điện thoại smartphone.
Giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe, không nói ngọng/ lắp/ giọng địa phương; trung thực, chịu khó.
Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 22- 40 tuổi.
Có tiền ký quỹ: 10- 20 triệu (Được mở số tiết kiệm tại ngân hàng do nhân viên đứng tên và hưởng toàn bộ lãi suất và gốc theo quy định của ngân hàng).
Quyền lợi
Tham gia các hoạt động văn hóa tinh thần đặc sắc.
Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Lương: 8.000.000- 14.000.000 triệu/tháng.
Đầy đủ bảo hiểm theo luật lao động, hưởng chế độ FPT care.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 00:40:02
Bệnh viện Gia An 115 là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 được Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt. Với mô hình hợp tác này, Tập đoàn Hoa Lâm và Bệnh viện Nhân dân 115 sẽ trở thành đối tác lâu dài của nhau trong lĩnh vực y tế, đảm bảo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho Bệnh viện Gia An 115 đồng thời giúp giảm quá tải cho Bệnh viện Nhân dân 115 và các bệnh viện công tại thành phố Hồ Chí Minh theo đúng chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà Nước.