Mô tả công việc
Tiếp nhận, giải đáp tất cả các thông tin từ khách hàng( zalo, facebook, tin nhắn, cuộc gọi) liên quan đến dịch vụ sửa chữa, bảo hành, linh kiện, hàng hóa, báo giá.
Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sửa chữa bảo hành,
hàng hóa, linh kiện.
Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận liên quan.
Gọi điện, chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu câu của TBP.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Giọng dễ nghe
Nhiệt huyết, có tinh thần học hỏi
Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
Thu nhập: 9.000.000- 15.000.000đ
Du lịch 1 lần/năm
Đầy đủ chế độ BHXH
Review tăng lương định kỳ
Thưởng tết, tháng 13, thâm niên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:40:03
Bệnh viện Gia An 115 là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 được Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt. Với mô hình hợp tác này, Tập đoàn Hoa Lâm và Bệnh viện Nhân dân 115 sẽ trở thành đối tác lâu dài của nhau trong lĩnh vực y tế, đảm bảo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho Bệnh viện Gia An 115 đồng thời giúp giảm quá tải cho Bệnh viện Nhân dân 115 và các bệnh viện công tại thành phố Hồ Chí Minh theo đúng chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà Nước.