Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, app, dịch vụ của công ty.
2. Hỗ trợ khách hàng đặt hàng trên app, giải quyết đơn hàng,…
3. Tư vấn, lắng nghe những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
4. Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu của khách hàng, làm cơ sở để đề xuất thay đổi chính sách, giá bán cho bộ phận kinh doanh.
5. Chủ động liên hệ cho khách hàng theo data có sẵn, thực hiện khảo sát cảm nhận của khách hàng về dịch vụ của công ty.
6. Phối hợp công việc với các bộ phận liên quan để xử lý thông tin.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
2. Độ tuổi: 22 – 26.
3. Làm việc theo ca: Ca 1 (7h30 – 16h30); Ca 2 (12h00 – 20h00).
4. Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
5. Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
6. Kỹ năng xử lý tình huống nhanh.
7. Trung thực, kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 26
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Bệnh viện Gia An 115 là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 được Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt. Với mô hình hợp tác này, Tập đoàn Hoa Lâm và Bệnh viện Nhân dân 115 sẽ trở thành đối tác lâu dài của nhau trong lĩnh vực y tế, đảm bảo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho Bệnh viện Gia An 115 đồng thời giúp giảm quá tải cho Bệnh viện Nhân dân 115 và các bệnh viện công tại thành phố Hồ Chí Minh theo đúng chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà Nước.