Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
– Tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ tư vấn cho khách hàng tại quầy lễ tân (khách thuê, khách mua sắm,..).
– Nghe, trả lời điện thoại và liên hệ các phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh.
– Thực hiện công tác hành chính – văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư, bưu phẩm,…
– Kiểm soát hình ảnh, tình trạng vệ sinh, tài sản, trang thiết bị tại khu vực lễ tân/khu vực chung thuộc trách nhiệm quản lý.
– Tham gia và hỗ trợ các sự kiện lớn của Tập đoàn.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
– Có kiến thức liên quan các ngành: dịch vụ, thương mại, bán lẻ, khách sạn, chăm sóc khách hàng, lễ tân,…
– Ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn, nhanh nhẹn, khéo léo.
– Tiếng Anh giao tiếp căn bản.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (work, excel,…).
– Cao từ 1m60 trở lên.
– Không nói ngọng, giọng địa phương.
– Chưa lập gia đình
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 32
- Lương: 7 Tr - 12 Tr VND
Bệnh viện Gia An 115 là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 được Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt. Với mô hình hợp tác này, Tập đoàn Hoa Lâm và Bệnh viện Nhân dân 115 sẽ trở thành đối tác lâu dài của nhau trong lĩnh vực y tế, đảm bảo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho Bệnh viện Gia An 115 đồng thời giúp giảm quá tải cho Bệnh viện Nhân dân 115 và các bệnh viện công tại thành phố Hồ Chí Minh theo đúng chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà Nước.