Mô tả công việc
Điều phối sử dụng phòng ốc, phòng họp
Tiếp nhận công văn, văn thư, các giấy tờ hồ sơ chuyển phát nhanh
Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, tham gia tổ chức sự kiện
Đón tiếp khách, học sinh, phụ huynh đến/ rời công ty theo tiêu chuẩn văn phòng cao cấp
Các công việc khác được giao
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản với khách, giáo viên nước ngoài đến công ty
Ưu tiên học các ngành như: Quản trị khách sạn, Du lịch, Công đoàn, Hành chính văn phòng,...
Kỹ năng giao tiếp tự tin và tin học văn phòng tốt
Có trách nhiệm cao trong công việc, nhanh nhẹn, hoạt bát, thân thiện, lễ phép, lịch sự
Nữ, không quá 27 tuổi
Ngoại hình ưa nhìn, gọn gàng, thanh lịch
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc ở các tập đoàn, khách sạn lớn
Quyền lợi
Được trang bị đồng phục cao cấp làm việc
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Có trà, sữa, hoa quả giữa giờ
Thời gian làm việc: Theo ca, tối thiểu 26 ca/tháng, có làm cuối tuần. Có tính tăng ca theo yêu cầu công việc.
Thu nhập: 3 triệu/26 ca
Ca tối: 17.00- 21.00
Ca chiều: 13.30- 17.30
Ca sáng: 8.00- 12h00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:45:03
Bệnh viện Gia An 115 là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 được Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt. Với mô hình hợp tác này, Tập đoàn Hoa Lâm và Bệnh viện Nhân dân 115 sẽ trở thành đối tác lâu dài của nhau trong lĩnh vực y tế, đảm bảo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho Bệnh viện Gia An 115 đồng thời giúp giảm quá tải cho Bệnh viện Nhân dân 115 và các bệnh viện công tại thành phố Hồ Chí Minh theo đúng chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà Nước.