Mô tả công việc
- Xử lý các hoạt động thư tín, nhận hồ sơ thầu.
- Sắp xếp phòng họp, theo dõi lịch họp để bố trí phòng họp phù hợp.
- Tập hợp hồ sơ và trình ký BGĐ
- Trực Lễ tân văn phòng, đón tiếp khách ra/vào văn phòng.
- Hỗ trợ chuyên viên văn phòng tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban nếu cần.- Làm thanh toán các chi phí văn phòng định kỳ hàng tháng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ, Luật hoặc các lĩnh vực khác có liên quan.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tương tự.
- Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động của ngành dầu khí là một lợi thế.
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1,6m trở lên, ưu tiên ứng viên dưới 25 tuổi.
- Kỹ năng ngoại ngữ (tiếng Anh) tốt, nghe nói thông thạo.
- Có khả năng tổ chức thực hiện các công việc một cách độc lập và hiệu quả.
Quyền lợi
- Thưởng Lễ Tết, Lương tháng 13
- Du lịch hằng năm
- Bảo hiểm sức khỏe
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:45:03
Bệnh viện Gia An 115 là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 được Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt. Với mô hình hợp tác này, Tập đoàn Hoa Lâm và Bệnh viện Nhân dân 115 sẽ trở thành đối tác lâu dài của nhau trong lĩnh vực y tế, đảm bảo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho Bệnh viện Gia An 115 đồng thời giúp giảm quá tải cho Bệnh viện Nhân dân 115 và các bệnh viện công tại thành phố Hồ Chí Minh theo đúng chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà Nước.