Mô tả công việc
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản
- Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn dịch vụ cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Tiếp nhận và giải quyết thông tin về khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện báo cáo kết quả làm việc hàng ngày.
- Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data có sẵn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng theo khu vực phụ trách
Quyền lợi
+ Xem xét đánh giá năng lực hàng năm để lên các vị trí cao hơn
+ Thu Nhập Sau Thuế: 10- 13tr/tháng ( Cơ bản + Thưởng + Phục Cấp + Phúc Lợi)
+ Không áp lực công việc
+ Cơ hội thắng tiến rõ ràng
+ Bình đẳng trong công việc, tự do phát triển
+ Môi trường hoà đồng, mát mẻ, chuyên nghiệp
Thời gian làm việc:
+ Chiều: 13h15- 17h15
+ Sáng: 7h45- 11h45
+ Ca 8h: 7h30- 17h (nghỉ trưa 1,5- 2h)
** Off chủ nhật (cho ca 8h), off 1 ngày trong tuần cho ca 4h/xoay ca
** Được đăng kí lịch làm việc hàng tuần cho ca 4h và xoay ca
** Off ngày lễ và Tết
ĐIỀU KIỆN
- Được hỗ trợ training khi nhận việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại hình, bằng cấp
- Đủ 18- 27 tuổi
- Thái độ tốt trong công việc
- Trách nhiệm với công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-27 00:50:02
Bệnh viện Gia An 115 là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 được Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt. Với mô hình hợp tác này, Tập đoàn Hoa Lâm và Bệnh viện Nhân dân 115 sẽ trở thành đối tác lâu dài của nhau trong lĩnh vực y tế, đảm bảo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho Bệnh viện Gia An 115 đồng thời giúp giảm quá tải cho Bệnh viện Nhân dân 115 và các bệnh viện công tại thành phố Hồ Chí Minh theo đúng chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà Nước.