Việc làm BAT VN

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH British American Tobacco
Category Director
BAT VN
4.4
25 đánh giá 16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn
Ngày đăng tuyển: 11/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/02/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà MPlaza Saigon, 39 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Q1, TPHCM

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

13th month salary
Insurance
Annual leaves

Mô Tả Công Việc

BAT VIETNAM IS LOOKING FOR A CATEGORY DIRECTOR

SENIORITY LEVEL: Senior Level
FUNCTION: Marketing – Category Management
SALARY RANGE: Competitive market salary + Bonus scheme + Excellent benefits container
LOCATION: Ho Chi Minh City, Vietnam

ROLE POSITIONING AND OBJECTIVES

Reports to: Cluster Head of Marketing Deployment
Reporting Level: Manages Self & Others

WHAT YOU WILL BE ACCOUNTABLE FOR

• Shaping Category Future: Accountable in shaping category vision & long-term growth strategy through annual Strategic Market Plans development, Cycle Planning and Pricing Strategy; ensuring the delivery of sustainable market share growth and profit improvement that aligns with strategic business objectives of Vietnam. Require deep dive analytics skill at industry & total portfolio level to drive decision making on other commercial aspects (pricing, productivity).
• Stakeholder Engagement: Foster strong relationships with key internal and external stakeholders, ensuring seamless collaboration.
• Team Development and Succession Planning: Cultivate a high-performing team by providing coaching and mentorship to direct and indirect reports. Foster an environment conducive to individual growth, enabling effective succession planning.
• Innovation & Transformation Drive: Foster a culture of innovation and lead transformative initiatives in products and processes, leveraging cutting-edge strategies to gain a competitive advantage and meet evolving market demands.

Yêu Cầu Công Việc

ESSENTIAL EXPERIENCE, SKILLS AND KNOWLEDGE

• Bachelor's degree in Business, Marketing or any related field.
• Minimum experience of 5 years in Brand Marketing/ Trade Marketing in a sizeable FMCG company (preferable an MNC) in senior managerial roles
• English, Vietnamese Fluent
• Ability to work and deliver results under high pressure
• Commercial acumen: Expertise in building brand strategy while embedding commercial metrics consideration.
• Combined communication skill to drive influence on the defined strategy.
• Product & brand understanding: Brand & product knowledge to effectively cascade & keep track brand performance in execution level.
• Data analytics: ability to extract, read & analyze data including Retail Audit, Brand Track & Sale data to generate insight at different level and recommend action plan from brand building perspectives.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
British American Tobacco Vietnam 20/F Mplaza Saigon, 39 Lê Duẩn, Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam

Công Ty TNHH British American Tobacco bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 10/1994. Và ngày nay được đánh giá như một trong những doanh nghiệp quốc tế thành công nhất tại Việt Nam. Được xếp hạng là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu theo nghiên cứu của AC Nielsen, BAT được công nhận bởi các chương trình đào tạo bài bản và cơ hội phát triển cho nhân viên, chế độ phúc lợi hấp dẫn, cơ hội thăng tiến nhanh và một nền văn hóa tương tác, làm chủ.

Với quan niệm DN có vai trò như một công dân trong cộng đồng, từ khi hoạt động tại Việt Nam, British American Tobacco Vietnam đã hỗ trợ cộng đồng địa phương với nhiều dự án an sinh xã hội như: Hỗ trợ vốn giảm nghèo; phát triển cộng đồng (cấp học bổng cho sinh viên nghèo, nâng cấp thư viện, xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ thiết bị giáo dục…); trồng cây phủ xanh; cứu trợ thiên tai.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm BHXH, BHNT.
  • Bảo hiểm cao cấp cho người nhà

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm
  • Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty

Lịch sử thành lập

  • Công Ty TNHH British American Tobacco (BAT) được thành lập năm 1994.

Mission

  • Chúng tôi có mục đích rõ ràng là xây dựng Một Ngày mai Tốt đẹp hơn™ bằng cách giảm tác động đến sức khỏe từ hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Nói một cách đơn giản, người hút thuốc phải có quyền tiếp cận những lựa chọn tốt hơn.
  • Giảm thiểu tác hại của thuốc lá là một chiến lược y tế công cộng nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của việc hút thuốc lá đến sức khỏe. Đó là cốt lõi trong việc cung cấp A Better Tomorrow™ của chúng tôi.
  • Chúng tôi đang chuyển đổi. Những cơ hội mới đang xuất hiện để ghi lại những khoảnh khắc của người tiêu dùng và đáp ứng những sở thích đang thay đổi của người tiêu dùng.

 

Những nghề phổ biến tại BAT VN

Bạn làm việc tại BAT VN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BAT VN

BAT VN

Click để đánh giá