Mô tả công việc
Hỗ trợ Scrum team thiết lập các chỉ số theo dõi hiệu suất, hiệu quả công việc, đánh giá mức độ trưởng thành của Scrum team theo từng cấp độ
Thực hiện đo đạc và phân tích số liệu đánh giá chất lượng sản phẩm/dự án.
Giám sát/Audit việc tuân thủ quy trình của sản phẩm/ dự án.
Thiết kế và triển khai các tiêu chuẩn, quy trình kiểm soát chất lượng cho các sản phẩm và dịch vụ fintech.
Phát hiện và báo cáo các vấn đề/ rủi ro của sản phẩm/ dự án, hỗ trợ đưa ra các giải pháp và thực hiện theo dõi các vấn đề/ rủi ro của sản phẩm/ dự án đến khi được kết thúc.
Hỗ trợ sản phẩm/dự án kiểm soát tiến độ, chất lượng. Đảm bảo sản phẩm/dự án thực hiện bàn giao giao phẩm theo đúng cam kết với định nghĩa hoàn thành (DOD).
Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ kiểm soát chất lượng, đảm bảo đội ngũ hoạt động hiệu quả.
Báo cáo định kỳ về tình trạng chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho ban lãnh đạo.
Theo dõi và kiểm soát kế hoạch, các chỉ tiêu cam kết của sản phẩm/dự án.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về ISO 9001:2015, CMMI, QC tool...
Hiểu biết sâu về bảo mật công nghệ và các quy định trong ngành fintech.
Có kinh nghiệm làm việc cho các dự án, sản phẩm phần mềm chạy theo các mô hình Kanban, Agile Scrum, Waterfall.
Có tư duy logic, hiểu biết về phân tích dữ liệu và tư duy chất lượng (Quality mindset).
Kỹ năng quản lý đội nhóm, phân tích dữ liệu và giải quyết vấn đề.
Bằng Cử nhân hoặc Thạc sĩ trong các lĩnh vực Công nghệ Thông tin, Quản lý Chất lượng, hoặc ngành liên quan.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng, ưu tiên trong ngành fintech hoặc phần mềm.
Quyền lợi
Trợ cấp ăn trưa bằng coupon qua ví điện tử của công ty tại canteen, Vé gửi xe free.
Review lương 6 tháng/lần
Thưởng cá nhân/team xuất sắc hàng tháng/quý.
Nghỉ phép 12 ngày/năm
Thưởng cuối năm (theo tình hình kinh doanh của công ty và kết quả công việc)
Lương thỏa thuận theo năng lực
Khám sức khỏe định kỳ, Đào tạo và các chương trình văn hóa nội bộ v.v...
Du lịch khám phá các vùng đất mới, Teambuilding gắn kết đội ngũ 2 lần/năm cùng toàn thể CBNV công ty
Chế độ khác: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động. Bảo hiểm sức khỏe 24/7 MIC (cấp Lead trở lên, hỗ trợ mua kèm người nhà)
Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 (9h- 18h00)
Ngoài ra công ty còn có các CLB chăm lo sức khỏe thể chất tinh thần cho CBNV: Yoga, bóng đá, thư viện đọc sách...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 01:15:03
Công ty TNHH Café Outspan Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Quốc tế OLam (Singapore) - doanh nghiệp chuyên cung ứng các sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm, hiện đã có mặt tại 60 quốc gia trên thế giới với 20 chủng loại sản phẩm; nằm trong top 40 công ty xuất khẩu hàng đầu, uy tín trên thị trường thế giới; đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, phát triển hoạt động trên nhiều tỉnh - thành của Việt Nam như: Buôn Ma Thuột, Di Linh, Mê Linh, Pleiku, Đồng Nai….và là nhà xuất khẩu lớn nhất Việt Nam về các sản phẩm café, hạt điều và tiêu, vừa chính thức đi vào hoạt động tại Long An vào ngày 25/3/2010, với tổng vốn đầu tư 50 triệu USD.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2011
Mission
Đem lại những sự tốt nhất cho khách hàng.