Mô tả công việc
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
Merchandise: Đảm bảo hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
Làm report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
Inventory: sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
Lên kế hoạch, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng giúp cửa hàng hoạt động tốt.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
Phân chia Sales target cá nhân hợp lý cho nhân viên (Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 5 người)
Giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.
Yêu cầu công việc
Tính cách năng động và cầu tiến.
Có kỹ năng quản lý hàng hóa, nhân sự, doanh số.
Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp khéo léo.
Ngoại hình ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp. Yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ thời trang, trang sức, mỹ phẩm...
Sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
Quyền lợi
Được các teamlead hỗ trợ nhiệt tình
Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + Phụ cấp+ Thưởng DS, Làm thêm giờ + thưởng tháng 13
Review lương 1 lần/năm; teambuilding/kickoff theo nhãn hàng
Lộ trình thăng tiến rõ ràng; Training kỹ năng mềm định kỳ
Được trải nghiệm trong môi trường thời trang quốc tế và là nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2023.
Chính sách ưu đãi giảm giá nội bộ các nhãn hàng của ACFC
Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo quy định của Pháp Luật
Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện
Cơ hội thăng tiến ở các vị trí vận hành
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 23:05:02
Chúng tôi sinh ra và lớn lên trên vùng đất Cầu Kè (Trà Vinh), mà ở đây trái dừa sáp như một đứa con tinh thần của người dân huyện Cầu Kè,
Ngày nay, các biển “có bán dừa sáp” treo khắp nơi với giá cao gấp hơn 10 lần trái dừa thông thường, nhưng chỉ dừng lại ở đó, gần 80 năm qua, người tiêu dùng chỉ có thể mua quả dừa sáp đắt tiền về để ăn tươi hoặc xay sinh tố mà không có cách chế biến nào mới hơn nữa. Trong khi kinh tế ngày càng phát triển, anh em các tỉnh bạn cùng nhau nâng cao giá trị nông sản của tỉnh mình, các loại hoa quả có mặt khắp mọi nơi, thậm chí vươn xa ra thế giới để hội nhập kinh tế quốc tế. Mà đau đớn thay, dừa sáp của chúng ta lại chỉ đang bám đầy bụi ven đường.
Từ đó chúng tôi cùng nhau thay bộ áo mới cho quả dừa sáp trứ danh Cầu Kè, quyết tâm quảng bá đến du khách gần xa về đặc sản dừa sáp, cũng như muốn mang đến cho thực khách một sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn nâng cao chất lượng sản phẩm bằng tình yêu quê hương của người con vùng đất Trà Vinh này.