Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đi thị trường các quận TP.HCM theo khu vực được phân công (Thủ Đức, Q9, Q2 hoặc Q12, Q1)
- Thăm hỏi, chăm sóc khách hàng cũ
- Tìm kiếm phát triển khách mới trong khu vực quản lý
- Kết hợp với Chăm sóc khách hàng tổ chức thực hiện các chương trình phát triển thị trường: Khuyến mại, trưng bày…
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng,...
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chịu trách nhiệm đến khi khách hàng hoàn tất thanh toán
- Công tác tỉnh theo yêu cầu QLTT, hoặc theo quý (mỗi quý/lần)
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm ngành nhựa, không kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp đàm phán, phân tích, lập kế hoạch, báo cáo, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian
- Chủ động, tư duy sáng tạo, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Chúng tôi sinh ra và lớn lên trên vùng đất Cầu Kè (Trà Vinh), mà ở đây trái dừa sáp như một đứa con tinh thần của người dân huyện Cầu Kè,
Ngày nay, các biển “có bán dừa sáp” treo khắp nơi với giá cao gấp hơn 10 lần trái dừa thông thường, nhưng chỉ dừng lại ở đó, gần 80 năm qua, người tiêu dùng chỉ có thể mua quả dừa sáp đắt tiền về để ăn tươi hoặc xay sinh tố mà không có cách chế biến nào mới hơn nữa. Trong khi kinh tế ngày càng phát triển, anh em các tỉnh bạn cùng nhau nâng cao giá trị nông sản của tỉnh mình, các loại hoa quả có mặt khắp mọi nơi, thậm chí vươn xa ra thế giới để hội nhập kinh tế quốc tế. Mà đau đớn thay, dừa sáp của chúng ta lại chỉ đang bám đầy bụi ven đường.
Từ đó chúng tôi cùng nhau thay bộ áo mới cho quả dừa sáp trứ danh Cầu Kè, quyết tâm quảng bá đến du khách gần xa về đặc sản dừa sáp, cũng như muốn mang đến cho thực khách một sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn nâng cao chất lượng sản phẩm bằng tình yêu quê hương của người con vùng đất Trà Vinh này.