Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Supervise sales to ensure customer engagement and that the qualitative standards required by our brand are maintained
Drive sales growth of both new and pre-owned products and services, engaging with teammates and partners.
Develop and manage effective sales strategies to help customers explore, discover, and purchase our product and service offerings, including sustainable solutions.
Implement and uphold our customer satisfaction policy and the service standards of the company and partners, ensuring that we meet and exceed customer expectations.
Coordinate staffing, optimize work performance, and improve workplace conditions to maximize customer access and enhance team productivity.
Giám sát hoạt động bán hàng để đảm bảo sự gắn kết với khách hàng và duy trì các tiêu chuẩn chất lượng mà thương hiệu yêu cầu.
Thúc đẩy tăng trưởng doanh số cho cả sản phẩm và dịch vụ mới cũng như đã qua sử dụng, thông qua sự hợp tác với đồng đội và đối tác.
Phát triển và quản lý các chiến lược bán hàng hiệu quả để giúp khách hàng khám phá, tìm hiểu và mua các sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu, bao gồm các giải pháp bền vững.
Triển khai và duy trì chính sách hài lòng khách hàng cùng các tiêu chuẩn dịch vụ của công ty và đối tác, đảm bảo đáp ứng và vượt qua mong đợi của khách hàng.
Phối hợp sắp xếp nhân sự, tối ưu hóa hiệu suất làm việc và cải thiện điều kiện làm việc nhằm tối đa hóa khả năng tiếp cận khách hàng và nâng cao năng suất đội ngũ.
Yêu Cầu Công Việc
- At least 5 years of managerial experience in relevant sectors such as Retail, FMCG, F&B, or Hospitality.
- Strong track record in setting up and successfully managing new stores or projects, experience in stock and supply management.
- Proactive, highly responsible, and possess strong organizational skills.
- Fluent in both Vietnamese and English
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý trong các lĩnh vực liên quan như Bán lẻ, Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), Dịch vụ ăn uống (F&B), hoặc Khách sạn.
Có thành tích nổi bật trong việc thiết lập và quản lý thành công các cửa hàng hoặc dự án mới, có kinh nghiệm về quản lý kho và chuỗi cung ứng.
Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao và kỹ năng tổ chức tốt.
Thành thạo cả tiếng Việt và tiếng Anh.
BENEFIT/PHÚC LỢI:
Monthly performance bonus and a 13th-month salary.
Annual salary review every March.
18 days of annual leave.
Social insurance in line with Vietnamese labor regulations and health insurance coverage.
Annual health check-up.
Allowance for sports and fitness activities.
Opportunities for personal development and skills training.
Employee discounts on all purchases at company and brand stores.
Thưởng hiệu suất hàng tháng và lương tháng 13.
Xét duyệt tăng lương hàng năm vào tháng 3.
18 ngày nghỉ phép năm.
Bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật Lao động Việt Nam và bảo hiểm y tế.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Trợ cấp cho các hoạt động thể thao và rèn luyện sức khỏe.
Cơ hội phát triển cá nhân và đào tạo kỹ năng.
Chiết khấu khi mua sắm tại tất cả các cửa hàng thuộc công ty và thương hiệu.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 30 Tr VND
Chúng tôi sinh ra và lớn lên trên vùng đất Cầu Kè (Trà Vinh), mà ở đây trái dừa sáp như một đứa con tinh thần của người dân huyện Cầu Kè,
Ngày nay, các biển “có bán dừa sáp” treo khắp nơi với giá cao gấp hơn 10 lần trái dừa thông thường, nhưng chỉ dừng lại ở đó, gần 80 năm qua, người tiêu dùng chỉ có thể mua quả dừa sáp đắt tiền về để ăn tươi hoặc xay sinh tố mà không có cách chế biến nào mới hơn nữa. Trong khi kinh tế ngày càng phát triển, anh em các tỉnh bạn cùng nhau nâng cao giá trị nông sản của tỉnh mình, các loại hoa quả có mặt khắp mọi nơi, thậm chí vươn xa ra thế giới để hội nhập kinh tế quốc tế. Mà đau đớn thay, dừa sáp của chúng ta lại chỉ đang bám đầy bụi ven đường.
Từ đó chúng tôi cùng nhau thay bộ áo mới cho quả dừa sáp trứ danh Cầu Kè, quyết tâm quảng bá đến du khách gần xa về đặc sản dừa sáp, cũng như muốn mang đến cho thực khách một sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn nâng cao chất lượng sản phẩm bằng tình yêu quê hương của người con vùng đất Trà Vinh này.