Lầu 4,Toà nhà CPR Global, 07 Trần Xuân Hoà, Quận 5, TP Hồ Chí Minh, Quận 5
Tầng 7, Chung cư Time Garden, đường 25 tháng 4, P. Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh, Tp Hạ Long
Số 51 lô 16 Lê Hồng PhongĐằng LâmHải AnHải Phòng., Hải An
Mô tả công việc
- Nhận thông tin yêu cầu mua sản phẩm từ khách hàng từ công ty giao.
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp (tùy case).
- Chủ động, linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh gói dịch vụ phù hợp.
- Hướng dẫn, theo dõi, quản lý tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, giải quyết các tình huống trên tour & sau tour.
- Đăng bài trên các kênh mạng xã hội hỗ trợ quảng bá, tìm kiếm khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ có độ tuổi từ: 2002 - 1996
- Đã tốt nghiệp Đại học.
- Có khả năng diễn đạt lưu loát, giọng nói nhẹ nhàng (không nói ngọng, không giọng địa phương)
- Tư duy tích cực, năng động, hoạt ngôn, thích giao tiếp.
- Kiên trì, không từ bỏ mục tiêu, nỗ lực hết mình trong công việc
- Yêu du lịch, đam mê trải nghiệm là lợi thế.
- Có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm làm tư vấn dịch vụ hoặc bán hàng Sales, Telesales, CSKH,...là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng : 6 triệu + % hoa hồng + thưởng doanh số team.
- Hoa hồng bán hàng lên tới 30%, thu nhập không giới hạn.
- Thưởng kinh doanh tuần, tháng, quý theo kết quả kinh doanh
- Công ty đảm bảo các chế độ bảo hiểm, du lịch hàng năm, quý.
- Đóng BHXH, tính ngày phép khi là nhân viên chính thức.
- Đánh giá tăng lương định kỳ 2 lần/năm
- Được đào tạo chuyên môn từ A-Z nếu chưa có kinh nghiệm du lịch.
- Môi trường làm việc trẻ trung, lãnh đạo tạo cơ hội phát triển tối đa các đam mê và kỹ năng bán hàng cho mỗi cá nhân
- Đồng nghiệp cởi mở, chân thành, nhiệt huyết và máu lửa.
Chúng tôi sinh ra và lớn lên trên vùng đất Cầu Kè (Trà Vinh), mà ở đây trái dừa sáp như một đứa con tinh thần của người dân huyện Cầu Kè,
Ngày nay, các biển “có bán dừa sáp” treo khắp nơi với giá cao gấp hơn 10 lần trái dừa thông thường, nhưng chỉ dừng lại ở đó, gần 80 năm qua, người tiêu dùng chỉ có thể mua quả dừa sáp đắt tiền về để ăn tươi hoặc xay sinh tố mà không có cách chế biến nào mới hơn nữa. Trong khi kinh tế ngày càng phát triển, anh em các tỉnh bạn cùng nhau nâng cao giá trị nông sản của tỉnh mình, các loại hoa quả có mặt khắp mọi nơi, thậm chí vươn xa ra thế giới để hội nhập kinh tế quốc tế. Mà đau đớn thay, dừa sáp của chúng ta lại chỉ đang bám đầy bụi ven đường.
Từ đó chúng tôi cùng nhau thay bộ áo mới cho quả dừa sáp trứ danh Cầu Kè, quyết tâm quảng bá đến du khách gần xa về đặc sản dừa sáp, cũng như muốn mang đến cho thực khách một sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn nâng cao chất lượng sản phẩm bằng tình yêu quê hương của người con vùng đất Trà Vinh này.