Mô tả công việc
-
Gọi điện, chat tư vấn theo data có sẵn do hoạt động team Marketing đem lại (khách hàng tại thị trường Indonesia có nhu cầu sử dụng ELSA Speak).
-
Hiểu rõ lợi ích, chức năng, lợi thế cạnh tranh khác biệt của ứng dụng ELSA Speak để truyền thông tới khách hàng một cách chính xác, thuyết phục, giúp chốt sales thành công.
-
Cập nhật thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng chính xác, kịp thời trên hệ thống quản trị khách hàng (CRM) theo quy trình hướng dẫn của công ty
-
Báo cáo doanh số, hoạt động thường nhật cho cấp trên.
-
Phối hợp với bộ phận phòng ban Marketing để tối ưu chất lượng contacts và hiểu sâu về chân dung khách hàng mục tiêu.
-
Hỗ trợ dịch thuật (nếu có), tối ưu các công cụ, quy trình vận hành, góp phần đảm bảo mục tiêu chung của dự án.
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm Telesales, Sales, Chăm sóc khách hàng là lợi thế là điểm cộng.
-
Giọng nói truyền cảm, rõ ràng, lưu loát qua điện thoại.
-
Trình độ tiếng Indo tốt: giao tiếp lưu loát, có khả năng đọc viết, dịch thuật.
-
Yêu thích việc học tiếng Anh; thấu hiểu được những thách thức của việc học tiếng Anh.
-
Biết sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính phổ biến phục vụ cho công việc.
-
Văn hoá việc các dự án phát triển: sẵn sàng làm việc khi cần thiết, phối hợp chuyên nghiệp, nghiêm túc.
Chúng tôi sinh ra và lớn lên trên vùng đất Cầu Kè (Trà Vinh), mà ở đây trái dừa sáp như một đứa con tinh thần của người dân huyện Cầu Kè,
Ngày nay, các biển “có bán dừa sáp” treo khắp nơi với giá cao gấp hơn 10 lần trái dừa thông thường, nhưng chỉ dừng lại ở đó, gần 80 năm qua, người tiêu dùng chỉ có thể mua quả dừa sáp đắt tiền về để ăn tươi hoặc xay sinh tố mà không có cách chế biến nào mới hơn nữa. Trong khi kinh tế ngày càng phát triển, anh em các tỉnh bạn cùng nhau nâng cao giá trị nông sản của tỉnh mình, các loại hoa quả có mặt khắp mọi nơi, thậm chí vươn xa ra thế giới để hội nhập kinh tế quốc tế. Mà đau đớn thay, dừa sáp của chúng ta lại chỉ đang bám đầy bụi ven đường.
Từ đó chúng tôi cùng nhau thay bộ áo mới cho quả dừa sáp trứ danh Cầu Kè, quyết tâm quảng bá đến du khách gần xa về đặc sản dừa sáp, cũng như muốn mang đến cho thực khách một sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn nâng cao chất lượng sản phẩm bằng tình yêu quê hương của người con vùng đất Trà Vinh này.