Mô tả công việc
- Đào tạo, hỗ trợ trình dược viên trong việc triển khai bán hàng, kết nối chăm sóc khách hàng, thúc đẩy hoàn thành doanh số
- Triển khai các chương trình bán hàng, chính sách của công ty tới TDV và giám sát việc thực hiện của TDV.
- Tổ chức hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, phân tuyến bán hàng tại vùng phụ trách.
- Chủ động xây dựng đề xuất các giải pháp gia tăng khách hàng, doanh số của vùng phụ trách
- Gắn kết đội nhóm, tạo động lực, tinh thần làm việc tốt cho nhân viên của vùng phụ trách.
- Tham gia triển khai các chương trình marketing tại vùng phụ trách (nếu có)
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh và nhân sự thuộc vùng phụ trách
Yêu cầu công việc
+ Tuổi từ 25- 35 tuổi; Tốt nghiệp đại học ngành kinh tế hoặc Y Dược.
+ Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí quản lý đi thị trường các công ty Dược, bán dược phẩm, Thực phẩm chức năng, ngành hàng thực phẩm, tiêu dùng...
+ Kỹ năng đàm phán tốt.
+ Quản lý miền miền Trung: yêu cầu sinh sống tại Nghệ An, Thanh Hóa.
+ Kỹ năng quản lý; Lập, điều hành thực hiện và kiểm soát kế hoạch; Kỹ năng quản lý bán hàng; Kỹ năng thương lượng, đàm phán; Xây dựng và phát triển mạng lưới.
+ Quản lý miền Bắc: yêu cầu sinh sống tại Hà Nội.
+ Có kinh nghiệm đi công tác tại các tỉnh khu vực miền Bắc, miền Trung.
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản 15- 20 Triệu + lương trách nhiệm + thưởng doanh số (không giới hạn) + phụ cấp (Thu nhập 20- 50 Triệu).
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước, được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo ban đầu và đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn
- Khen thưởng theo Quý/năm, Chế độ thưởng theo doanh số chung, nghỉ mát hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật .
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 23:25:02
Chúng tôi sinh ra và lớn lên trên vùng đất Cầu Kè (Trà Vinh), mà ở đây trái dừa sáp như một đứa con tinh thần của người dân huyện Cầu Kè,
Ngày nay, các biển “có bán dừa sáp” treo khắp nơi với giá cao gấp hơn 10 lần trái dừa thông thường, nhưng chỉ dừng lại ở đó, gần 80 năm qua, người tiêu dùng chỉ có thể mua quả dừa sáp đắt tiền về để ăn tươi hoặc xay sinh tố mà không có cách chế biến nào mới hơn nữa. Trong khi kinh tế ngày càng phát triển, anh em các tỉnh bạn cùng nhau nâng cao giá trị nông sản của tỉnh mình, các loại hoa quả có mặt khắp mọi nơi, thậm chí vươn xa ra thế giới để hội nhập kinh tế quốc tế. Mà đau đớn thay, dừa sáp của chúng ta lại chỉ đang bám đầy bụi ven đường.
Từ đó chúng tôi cùng nhau thay bộ áo mới cho quả dừa sáp trứ danh Cầu Kè, quyết tâm quảng bá đến du khách gần xa về đặc sản dừa sáp, cũng như muốn mang đến cho thực khách một sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn nâng cao chất lượng sản phẩm bằng tình yêu quê hương của người con vùng đất Trà Vinh này.