Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Kênh Horeca: Nhà hàng, Khách sạn, Bar, Karaoke, Golf
- Khu vực phụ trách:
- Tiếng Hàn: Quận 7
- Tiếng Anh: Bình Thạnh
- Tiếng Việt: Quận 4 + 8 + Bình Chánh , Quận Phú Nhuận , Quận 1 , Quận 2 , Quận 7
- Viếng thăm khách hàng cũ, mở điểm bán mới
- Quản lý hợp đồng, tồn kho, thanh toán, vật phẩm khuyến mãi (POSM),…
- Xây dựng mối quan hệ với Nhà phân phối
- Báo cáo công việc định kỳ, chấm công đầy đủ qua phần mềm Công ty
- Các công việc khác theo hướng dẫn của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nam dưới 30 tuổi
- Ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn
- Không yêu cầu chứng chỉ, bằng cấp
- Tốt nghiệp từ THPT
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển thị trường tất cả các ngành (đặc biệt là FMCG)
- Năng động, vui vẻ, trung thực, có thể làm việc độc lập / teamwork
- Sức khỏe tốt, có thể uống được bia, không ngại di chuyển
- Thích công việc di chuyển, giao tiếp với khách hàng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, internet, ăn trưa, đi đến văn phòng
- Phụ cấp chuyên cần trong thời gian thử việc
- Chi phí tiếp khách, công tác phí (nếu có) - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo 1-1 trong thời gian thử việc
- Được đào tạo các kỹ năng nâng cao trong công việc
- Cơ hội học tập và trải nghiệm tại Nhật Bản - Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: 48 giờ/tuần, nghỉ thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
- Đồng nghiệp:
- Thân thiện, hòa đồng
- Tinh thần trao đổi và hợp tác - Phúc lợi:
- Thưởng thành tích tháng/quý/năm, lương T13, xét tăng lương 1 năm/lần
- Đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, khám sức khỏe hàng năm
- Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Hỗ trợ tài khoản Grab, Bee khi viếng thăm thị trường vào ban đêm - Ngày nghỉ:
- Thứ 7, CN, Lễ, Tết
- Ngày nghỉ Công ty, Nghỉ thâm niên
- Nghỉ kết hôn, Nghỉ tang chế - Lương: Cạnh tranh
Chúng tôi sinh ra và lớn lên trên vùng đất Cầu Kè (Trà Vinh), mà ở đây trái dừa sáp như một đứa con tinh thần của người dân huyện Cầu Kè,
Ngày nay, các biển “có bán dừa sáp” treo khắp nơi với giá cao gấp hơn 10 lần trái dừa thông thường, nhưng chỉ dừng lại ở đó, gần 80 năm qua, người tiêu dùng chỉ có thể mua quả dừa sáp đắt tiền về để ăn tươi hoặc xay sinh tố mà không có cách chế biến nào mới hơn nữa. Trong khi kinh tế ngày càng phát triển, anh em các tỉnh bạn cùng nhau nâng cao giá trị nông sản của tỉnh mình, các loại hoa quả có mặt khắp mọi nơi, thậm chí vươn xa ra thế giới để hội nhập kinh tế quốc tế. Mà đau đớn thay, dừa sáp của chúng ta lại chỉ đang bám đầy bụi ven đường.
Từ đó chúng tôi cùng nhau thay bộ áo mới cho quả dừa sáp trứ danh Cầu Kè, quyết tâm quảng bá đến du khách gần xa về đặc sản dừa sáp, cũng như muốn mang đến cho thực khách một sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn nâng cao chất lượng sản phẩm bằng tình yêu quê hương của người con vùng đất Trà Vinh này.