Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Tư vấn, đàm phán, thương thảo về giá cả, hợp đồng với khách hàng
- Tương tác công việc giữa khách và nhà máy
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên đã được đào tạo chuyên ngành Kinh doanh hoặc Kỹ thuật, Xây dựng tại các trường Cao đẳng, Đại học
- Đam mê làm công việc Kinh doanh
- Giao tiếp tốt, hòa đồng, thân thiện với khách hàng, trung thực.
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ppt...)
- Hiểu biết về Marketing là 1 lợi thế
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Làm việc theo nhiệm vụ được phân công từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000 - 15.000.000 (VNĐ) + thưởng doanh số
- Thưởng doanh số, Lễ Tết + Lương tháng thứ 13, du lịch hằng năm, thể thao, team building...
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ Tết, đóng BHXH theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của công ty
- Công việc ổn định, lâu dài, môi trường làm việc năng động, trẻ trung
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – đến thứ 7 (nghỉ chủ nhật)
- Được cung cấp máy tính, hỗ trợ tiền điện thoại, chi phí cafe gặp khách hàng, chi phí đi lại gặp đối tác khách hàng.
Chúng tôi sinh ra và lớn lên trên vùng đất Cầu Kè (Trà Vinh), mà ở đây trái dừa sáp như một đứa con tinh thần của người dân huyện Cầu Kè,
Ngày nay, các biển “có bán dừa sáp” treo khắp nơi với giá cao gấp hơn 10 lần trái dừa thông thường, nhưng chỉ dừng lại ở đó, gần 80 năm qua, người tiêu dùng chỉ có thể mua quả dừa sáp đắt tiền về để ăn tươi hoặc xay sinh tố mà không có cách chế biến nào mới hơn nữa. Trong khi kinh tế ngày càng phát triển, anh em các tỉnh bạn cùng nhau nâng cao giá trị nông sản của tỉnh mình, các loại hoa quả có mặt khắp mọi nơi, thậm chí vươn xa ra thế giới để hội nhập kinh tế quốc tế. Mà đau đớn thay, dừa sáp của chúng ta lại chỉ đang bám đầy bụi ven đường.
Từ đó chúng tôi cùng nhau thay bộ áo mới cho quả dừa sáp trứ danh Cầu Kè, quyết tâm quảng bá đến du khách gần xa về đặc sản dừa sáp, cũng như muốn mang đến cho thực khách một sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn nâng cao chất lượng sản phẩm bằng tình yêu quê hương của người con vùng đất Trà Vinh này.