Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam

Bắc Ninh
200 - 500 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam

Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Xây dựng
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Vận tải
Chăm sóc sức khỏe
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất
Ngân hàng

Việc làm Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam

Cập nhật 09/12/2025 23:46
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam
Leader Chăm sóc khách hàng
Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam
134 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 06/12/2025
Hạn nộp hồ sơ: 16/01/2026
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Quản lý đội ngũ & Vận hành:
- Phân công, giám sát và hỗ trợ hoạt động hàng ngày của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sau bán (CSKH).
- Đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ về kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng và kiến thức sản phẩm.
- Đánh giá hiệu suất (KPIs) của từng thành viên, đưa ra phản hồi và kế hoạch đào tạo để nâng cao chất lượng đội ngũ.

2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Giám sát và đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng (SLAs) được tuân thủ (thời gian phản hồi, tỷ lệ giải quyết,...).
- Là cấp cao nhất trực tiếp giải quyết các khiếu nại, vấn đề phức tạp từ khách hàng mà nhân viên chưa thể xử lý.
- Phát triển và tối ưu hóa quy trình, kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán để nâng cao hiệu quả và trải nghiệm.

3. Phân tích & Báo cáo:
- Theo dõi, phân tích các chỉ số quan trọng: Độ hài lòng (CSAT, NPS), tỷ lệ khiếu nại, tỷ lệ tái phát sinh vấn đề, v.v.
- Lập báo cáo định kỳ (tuần, tháng) về tình hình hoạt động, chất lượng dịch vụ và đề xuất các giải pháp cải tiến cho cấp quản lý.
- Tổng hợp phản hồi của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ và chuyển đến các bộ phận liên quan (Kinh doanh, Kỹ thuật, Marketing) để cải thiện.

4. Chiến lược chăm sóc & giữ chân khách hàng:
- Đề xuất và triển khai các chương trình, chiến dịch chăm sóc, tri ân khách hàng thân thiết nhằm nâng cao giá trị vòng đời khách hàng (LTV - Lifetime Value).
- Phối hợp với nhóm Bán hàng để có giải pháp chăm sóc khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ phù hợp, giảm thiểu tỷ lệ rời bỏ.

Yêu Cầu Công Việc

- Tuổi từ 25 trở lên. Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (ưu tiên những ngành liên quan kinh doanh)
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo, nhạy bén trong kinh doanh.
- Khả năng ra quyết định và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng thuyết trình, quản lý con người, quản lý vận hành góc nhìn bao quát và thúc đẩy doanh số.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, tư duy tích cực và có tinh thần cầu tiến.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam
Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu Phú Xuân, Phường Kim Chân, Thành phố Bắc Ninh

Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam thành lập năm 2012 chuyên thi công lắp đặt, cải tạo sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống phụ trợ công nghiệp (Cơ khí - Cơ điện - Điện lạnh) cho các công trình dân dụng và công nghiệp.
EEP Việt Nam được thành lập vào đầu năm 2015, là tiền thân của Công Ty TNHH Cơ Điện EEP Việt Nam hoạt động cuối năm 2012. Chúng tôi đã hợp tác và thi công cho những nhà máy, khu công nghiệp lớn như: ư Cty TNHH Nichirin Việt Nam, Cty TNHH Joyo Mark, Cty TNHH VN Tabuchi Electroni, Cty Cổ phần Yes Tech VN, Cty TNHH . Wonil Electronics, Cty TNHH Tenma VN, Cty TNHH Mirae Eic,..

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng chuyền
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • EEP Việt Nam được thành lập vào đầu năm 2015, là tiền thân của Công Ty TNHH Cơ Điện EEP Việt Nam hoạt động cuối năm 2012.

Mission

  • Trở thành đối tác tin cậy của mọi khách hàng nhờ khả năng cung ứng đa dạng sản phẩm, dịch vụ cơ điện lạnh, PCCC, xây dựng với chất lượng vượt trội.
  • Tạo ra môi trường làm việc lý tưởng cho toàn thể cán bộ, công nhân viên trong toàn doanh nghiệp.
  • Đóng góp tích cực xây dựng nền kinh tế trong nước phát triển bền vững.

Những nghề phổ biến tại Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam

Bạn làm việc tại Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam

Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo