Việc làm Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam

Cập nhật 14/11/2024 22:57
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam
Trường Đại học Y tế công cộng tuyển dụng nhân sự tháng 5/2024
Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam
87 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/02/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Số 1A, đường Đức Thắng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Trường Đại học Y tế công cộng có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

1. Vị trí, số lượng:

1.1. Vị trí: Kế toán viên Phòng Tài chính kế toán, số lượng 01.

1.2. Vị trí: Chuyên viên Trung tâm Đảm bảo chất lượng và Khảo thí, số lượng 01.

2. Địa điểm làm việc:

Trường Đại học Y tế công cộng

Số 1A, đường Đức Thắng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

3. Điều kiện, tiêu chuẩn

3.1. Điều kiện chung:

– Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt, tuổi đời không quá 45 tuổi.

– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.

– Có khả năng giao tiếp tốt; ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.

3.2. Tiêu chuẩn cụ thể và mô tả công việc:

a. Vị trí Kế toán viên Phòng Tài chính kế toán

· Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên thuộc các chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính – ngân hàng.

· Yêu cầu:

+ Giới tính: Nam/nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ Toeic 450 hoặc tương đương trở lên.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Thực hiện công việc chủ động, hiệu quả. Có tính kỷ luật, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, có kế hoạch sắp xếp công việc khoa học; trung thực, nhiệt tình.

+ Đã có kinh nghiệm 5 năm trở lên làm công tác kế toán, kiểm toán hoặc tài chính.

+ Am hiểu Luật Kế toán, các chuẩn mực kế toán, các quy định của pháp luật về kế toán, các chế độ tài chính, các nghiệp vụ kế toán; có khả năng quan sát, phân tích, tổng hợp dữ liệu và hiểu sâu về các chế độ kế toán.

+ Có kinh nghiệm trong đề xuất, triển khai kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin (cải tiến quy trình, biểu mẫu, ứng dụng chuyển đổi số, …) trong vận hành và quản lý tài chính.

+ Có ý thưc chấp hành sự phân công của tổ chức.

+ Tính cam kết, ổn định.

Mô tả công việc:
+ Thực hiện các nhiệm vụ của kế toán tổng hợp; kế toán thuế Giá trị gia tăng, Thuế thu nhập cá nhân, Thuế thu nhập doanh nghiệp; kế toán thanh toán.

+ Lập chứng từ thanh toán qua ngân hàng.

+ Hạch toán kế toán phát sinh liên quan đến ngân hàng, kho bạc.

+ Quản trị Công nghệ thông tin trong lĩnh vực kế toán; kết nối và quản lý các dữ liệu kế toán trên các phần mềm khác nhau.

+ Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng trực tiếp và sự bố trí, sắp xếp công việc của lãnh đạo Trường.

b. Vị trí Chuyên viên Trung tâm Đảm bảo chất lượng và Khảo thí

· Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên thuộc các chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục, Luật, Hành chính, Quản lý giáo dục.

· Yêu cầu:

+ Giới tính: Nam/nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B1 hoặc tương đương trở lên.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Thực hiện công việc chủ động, hiệu quả. Có tính kỷ luật, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, có kế hoạch sắp xếp công việc khoa học; trung thực, nhiệt tình.

+ Đã có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị Đảm bảo chất lượng, thanh tra tại các cơ sở giáo dục hoặc có kinh nghiệm công tác tại các Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục tối thiểu từ 36 tháng trở lên (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 60 tháng trở lên).

+ Có ý thưc chấp hành sự phân công của tổ chức.

+ Tính cam kết, ổn định.

Mô tả công việc:
+ Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động của tổ Đảm bảo chất lượng.

+ Triển khai một số hoạt động Đảm bảo chất lượng nội bộ (theo dõi việc cải thiện sau đánh giá ngoài, việc triển khai các kế hoạch đảm bảo chất lượng);

+ Thực hiện các nội dung kiểm tra một số hoạt động đào tạo, phục vụ đào tạo của Nhà trường nhằm đảm bảo chất lượng của hoạt động.

+ Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Giám đốc Trung tâm và sự bố trí, sắp xếp công việc của lãnh đạo Trường.

4. Hình thức hợp đồng dự kiến giao kết:

– Hợp đồng lao động/làm việc theo quy định.

– Mức lương: thỏa thuận.

5. Quyền lợi/Cơ hội:

– Được hưởng các chế độ theo quy định của Pháp luật (nghỉ phép, nghỉ việc riêng, ngày lễ tết…) và các chính sách phúc lợi khác theo quy định của Trường.- Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân; cơ hội tham quan, học tập kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.

6. Hình thức tuyển dụng:

6.1. Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ

Chỉ liên hệ mời phỏng vấn những ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn sau vòng sơ tuyển hồ sơ (liên hệ mời phỏng vấn qua email đã đăng ký).

6.2. Vòng 2: Phỏng vấn

Kết quả phỏng vấn của tất cả ứng viên được niêm yết công khai tại Bảng tin của Trường Đại học Y tế công cộng trong vòng 05 ngày làm việc kể từ sau ngày tổ chức phỏng vấn.

Hội đồng tuyển dụng hoặc lãnh đạo đơn vị có nhu cầu sử dụng nhân sự có thể bổ sung nội dung đánh giá sau buổi phỏng vấn để xác định người trúng tuyển trong trường hợp cần thiết.

Những ứng viên được Hội đồng nhất trí tuyển dụng sẽ được liên hệ trực tiếp để thông báo thời gian tiếp nhận công việc tại Trường.

7. Hồ sơ dự tuyển:

– Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (Mẫu kèm theo: đơn dự tuyển)

– Sơ yếu lí lịch (theo mẫu hồ sơ xin việc, có dán ảnh, đóng dấu xác nhận);

– Bản photo các bằng cấp, chứng chỉ và bảng điểm quá trình học tập (văn bằng gốc được yêu cầu cung cấp tại vòng phỏng vấn).

– Giấy khám sức khỏe do cơ sở y tế cấp Huyện trở lên cấp.

*Các tài liệu hồ sơ đầy đủ như yêu cầu được đựng trong túi hồ sơ xin việc, bìa hồ sơ có ghi rõ các thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc và email của ứng viên.

8. Thời hạn và hình thức đăng ký, nộp hồ sơ dự tuyển:

8.1. Thời gian nhận đăng ký dự tuyển: đến hết ngày 02/5/2024.

8.2. Hình thức đăng ký và nộp hồ sơ dự tuyển: Ứng viên truy cập đường link: https://bom.so/iY4wDS hoặc mã QR code sau và tải file nén các bản chụp (định dạng PDF) các thành phần hồ sơ được quy định theo hướng dẫn để đăng ký dự tuyển:

Email: [email protected]

Điện thoại: 024-62662384 Website: www.huph.edu.vn

Lưu ý: Các thông tin trong đăng ký dự tuyển không trùng khớp với hồ sơ gốc khi được yêu cầu cung cấp đối chiếu, thì kết quả tuyển dụng của ứng viên sẽ bị hủy bỏ theo quy định./.

Nguồn tin: huph.edu.vn

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam
Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu Phú Xuân, Phường Kim Chân, Thành phố Bắc Ninh

Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam thành lập năm 2012 chuyên thi công lắp đặt, cải tạo sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống phụ trợ công nghiệp (Cơ khí - Cơ điện - Điện lạnh) cho các công trình dân dụng và công nghiệp.
EEP Việt Nam được thành lập vào đầu năm 2015, là tiền thân của Công Ty TNHH Cơ Điện EEP Việt Nam hoạt động cuối năm 2012. Chúng tôi đã hợp tác và thi công cho những nhà máy, khu công nghiệp lớn như: ư Cty TNHH Nichirin Việt Nam, Cty TNHH Joyo Mark, Cty TNHH VN Tabuchi Electroni, Cty Cổ phần Yes Tech VN, Cty TNHH . Wonil Electronics, Cty TNHH Tenma VN, Cty TNHH Mirae Eic,..

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng chuyền
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • EEP Việt Nam được thành lập vào đầu năm 2015, là tiền thân của Công Ty TNHH Cơ Điện EEP Việt Nam hoạt động cuối năm 2012.

Mission

  • Trở thành đối tác tin cậy của mọi khách hàng nhờ khả năng cung ứng đa dạng sản phẩm, dịch vụ cơ điện lạnh, PCCC, xây dựng với chất lượng vượt trội.
  • Tạo ra môi trường làm việc lý tưởng cho toàn thể cán bộ, công nhân viên trong toàn doanh nghiệp.
  • Đóng góp tích cực xây dựng nền kinh tế trong nước phát triển bền vững.

Những nghề phổ biến tại Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam

Bạn làm việc tại Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam

Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam

Click để đánh giá