Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nội dung công việc:
- Quản lý về kế hoạch ngân sách, chi phí của toàn công ty
- Là đầu mối tiếp nhận yêu cầu sử dụng chi phí của các đơn vị, tư vấn phản hồi cho đơn vị trong phạm vi ngân sách được phê duyệt
- Xây dựng báo cáo đo lường, cập nhật và đánh giá định kỳ việc thực hiện ngân sách so với kế hoạch của toàn bộ các đơn vị trong công ty, đồng thời đề xuất các khuyến nghị phù hợp
- Tham gia xây dựng các chính sách, quy định, hướng dẫn lập kế hoạch ngân sách, quản lý và kiểm soát tài chính, đầu tư, hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh;
- Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính cho toàn hệ thống Công ty và các đơn vị hàng năm, hàng quý, hàng tháng
- Xây dựng các yêu cầu cho hệ thống báo cáo quản trị, cung cấp dữ liệu thông tin quản trị tới các Đơn vị của Công ty.
- Xây dựng hệ thống các báo cáo tài chính quản trị định kỳ lên BLĐ, và báo cáo phát sinh theo yêu cầu.
- Định kỳ cập nhật hệ thống báo cáo, phân tích thuyết minh, khuyến cáo nâng cao tới HĐQT, BĐH, và các đơn vị công ty về hiệu quả sử dụng ngân sách của các đơn vị.
- Thực hiện phân tích về các chỉ số kinh doanh, tài chính và đề xuất giải pháp cần thiết để đảm bảo chất lượng của dữ liệu, của các chỉ tiêu, phản ánh đúng bản chất thực tế hoạt động của các đơn vị
Thực hiện các báo cáo, phân tích khác theo phân công
2. Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu)
3. Địa điểm làm việc:
- Hà Nội: Tòa nhà N01A - 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt Nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng...
- Tối thiểu 04. năm kinh nghiệm về tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, chứng khoán, quỹ đầu tư
- Tối thiểu 02 Năm kinh nghiệm về tài chính, lập kế hoạch tài chính, quản trị ngân sách
- Có chuyên môn về Tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, kinh tế
- Kỹ năng phân tích, đánh giá hoạt động kinh doanh
- Kỹ năng đào tạo, các ứng dụng về xử lý dữ liệu
- Kỹ năng lắng nghe và lãnh đạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 32 Tr VND
Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam thành lập năm 2012 chuyên thi công lắp đặt, cải tạo sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống phụ trợ công nghiệp (Cơ khí - Cơ điện - Điện lạnh) cho các công trình dân dụng và công nghiệp.
EEP Việt Nam được thành lập vào đầu năm 2015, là tiền thân của Công Ty TNHH Cơ Điện EEP Việt Nam hoạt động cuối năm 2012. Chúng tôi đã hợp tác và thi công cho những nhà máy, khu công nghiệp lớn như: ư Cty TNHH Nichirin Việt Nam, Cty TNHH Joyo Mark, Cty TNHH VN Tabuchi Electroni, Cty Cổ phần Yes Tech VN, Cty TNHH . Wonil Electronics, Cty TNHH Tenma VN, Cty TNHH Mirae Eic,..
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- EEP Việt Nam được thành lập vào đầu năm 2015, là tiền thân của Công Ty TNHH Cơ Điện EEP Việt Nam hoạt động cuối năm 2012.
Mission
- Trở thành đối tác tin cậy của mọi khách hàng nhờ khả năng cung ứng đa dạng sản phẩm, dịch vụ cơ điện lạnh, PCCC, xây dựng với chất lượng vượt trội.
- Tạo ra môi trường làm việc lý tưởng cho toàn thể cán bộ, công nhân viên trong toàn doanh nghiệp.
- Đóng góp tích cực xây dựng nền kinh tế trong nước phát triển bền vững.