- Nhận chỉ tiêu doanh của cấp trên đặt ra. Triển khai các kế hoạch, mục tiêu của công ty và cấp trên đề ra.
- Thực hiện các báo cáo: Báo cáo bán hàng, Báo cáo độ phủ hàng, Báo cáo thực hiện CTKM, ...
- Chăm sóc khách hàng trên tuyến bán hàng mở rộng phát triển thị trường và bán hàng tại địa bàn được phân công. Đối tượng khách hàng là cửa hàng, đại lý, tạp hóa trong khu vực phụ trách
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có tại các địa bàn.
- Nắm bắt các sản phẩm mà Công ty đang phát triển, chính sách giá, sản phẩm cho khách hàng.
- Tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên bán hàng
- Thực hiện các công việc khác yêu cầu công việc của cấp trên.