Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh
- Tham gia xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh của khối Kinh doanh Tiêu dùng đối với vùng phụ trách
- Đề xuất định hướng, chiến lược, mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh doanh của khối Kinh doanh Tiêu dùng
- Lập chiến thuật kinh doanh trong ngắn và trung hạn cho vùng phụ trách phù hợp với mục tiêu, định hướng và chiến lược của khối Kinh doanh Tiêu dùng và của Công ty
2. Quản trị thông tin thị trường
- Thực hiện phân tích báo cáo từ các đơn vị thứ 3 (third party) khi thực hiện các chương trình có liên quan & nội bộ để đánh giá kết quả kết quả kinh doanh, dự báo xu hướng và nhu cầu tiêu thụ... để đưa ra các giải pháp, chương trình nhằm thúc đẩy việc thực hiện theo mục tiêu và ứng phó với các hoạt động, chương trình của các đối thủ cạnh tranh cũng như bắt kịp các xu hướng thay đổi của thị trường.
3. Quản trị doanh thu
- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và chỉ đạo tất cả các hoạt động bán hàng cho thị trường để đạt được doanh số bán hàng, thị phần, cơ cấu sản phẩm, độ phủ và lợi nhuận
4. Quản trị hệ thống phân phối
- Giám sát và phân tích hệ thống phân phối, xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất kế hoạch hành động cải thiện và xác định các cơ hội kinh doanh mới
- Xây dựng hệ thống phân phối theo chiến lược và kế hoạch đã được phê duyệt
- Tổ chức đàm phán, thương lượng, thỏa thuận, theo dõi việc thực hiện Hợp đồng thương mại với nhà phân phối
- Đề xuất chính sách hoa hồng, công nợ, thưởng,…cho nhà phân phối
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ với nhà phân phối trong hệ thống phân phối
5. Quản trị khách hàng bán lẻ
Thường xuyên thực hiện & tổ chức các hoạt động thăm viếng các khách hàng bán lẻ, NPP, nhân viên để nắm bắt kịp thời các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đo lường sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ chăm sóc khách hàng, sự phù hợp & hiệu quả của các chương trình Hỗ trợ thương mại, các cơ hội & các vấn đề cần hoàn thiện của hệ thống
6. Quản trị Trade Marketing
Tham mưu cho ban lãnh đạo để phát triển và thúc đẩy tiếp thị để đạt được năng suất và hiệu quả bán hàng cao nhất
7. Quản trị quy trình và hệ thống bán hàng
- Phối hợp với Phòng ban và Đơn vị khác có liên quan xây dựng chính sách kinh doanh trong các hoạt động tiêu thụ - phân phối sản phẩm, chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường.... thuộc phạm vi nhiệm vụ của khối Kinh doanh tiêu dùng.
- Xây dựng và triển khai hệ thống chính sách quản trị rủi ro trong hoạt động kinh doanh
8. Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ
- Định hướng, xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh, phát triển và quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên cấp dưới.
- Trực tiếp quản lý, chỉ đạo, điều hành, hướng dẫn, đánh giá hoạt động chuyên môn của Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Quản Trị Kinh Doanh/ Ngoại Thương/ Kinh tế;
- Có 07-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng FMCG;
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm;
- Có kiến thức chung về kinh doanh ngành hàng thực phẩm;
- Có kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm;
- Kiến thức về xây dựng các chiến lược và lên kế hoạch thực thi các chiến lược kinh doanh;
- Có kiến thức về xây dựng kênh phân phối/ngành hàng (am hiểu thị trường, xác định xu hướng phát triển kênh, xác định sản phẩm phù hợp kênh…);
- Có kiến thức về tài chính kế toán, pháp luật doanh nghiệp, pháp luật lao động.
* Làm việc tại: Công ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Biên Hòa
* Người liên hệ: Ms Thảo - [email protected]
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Cốc Cốc - Trình duyệt & công cụ tìm kiếm địa phương đầu tiên tại Việt Nam..Công ty TNHH Cốc Cốc được thành lập vào năm 2010 với 03 sản phẩm cốt lõi: Trình duyệt, Công cụ tìm kiếm và Nền tảng quảng cáo; có sẵn trên cả nền tảng di động và máy tính để bàn. Để hiện thực hóa sứ mệnh: “Làm cho người Việt Nam hạnh phúc hơn khi tiếp cận hầu hết thế giới số”, Cốc Cốc không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người dùng Việt Nam.
Nhiều năm liên tiếp, Cốc Cốc đứng thứ 2 thị phần Trình duyệt và Công cụ tìm kiếm Việt Nam: Với 29 triệu người dùng, Công cụ tìm kiếm thu hút hơn 574 triệu lượt tìm kiếm/tháng. Đó là lý do tính đến thời điểm hiện tại, Cốc Cốc đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Giải Vàng “Make in Vietnam 2021”. Top 10 Sản phẩm Công nghệ Sao Khuê. Sản phẩm, Giải pháp số tiêu biểu, Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam. Giải thưởng Nền tảng kỹ thuật số phục vụ công dân năm 2022.
Chính sách bảo hiểm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Được hưởng Bảo hiểm sức khỏe nâng cao 24/7
- Được hưởng Bảo hiểm y tế/ xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Câu lạc bộ tiếng Anh, yoga, bóng đá…
Lịch sử thành lập
- Năm 2018, ba nhà sáng lập Nguyễn Thanh Bình, Lê Văn Thanh và Nguyễn Đức Ngọc thành lập Cốc Cốc (khi đó gọi là Công ty TNHH MTV Công nghệ Itim).
- Ngày 14/05/2013, chính thức ra mắt công cụ tìm kiếm Cờ Rôm+. Cùng trong tháng này, trình duyệt máy tính Cờ Rôm+ lần đầu được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.
- Tháng 06/2013, trình duyệt Cờ Rôm+ đạt 01 triệu lượt tải sau một tháng ra mắt.
- Tháng 11/2013, chính thức ra mắt ứng dụng bản đồ số Nhà Nhà cho thị trường Việt Nam.
- Ngày 02/04/2014, đổi tên sản phẩm Cờ Rôm+ thành Cốc Cốc và thống nhất thương hiệu giữa các sản phẩm chính (trình duyệt Cốc Cốc, công cụ tìm kiếm Cốc Cốc, ứng dụng bản đồ số Cốc Cốc).
- Tháng 04/2014, chính thức ra mắt mạng quảng cáo trực tuyến Cốc Cốc.
- Tháng 09/2014, Cốc Cốc vượt qua Mozila Firefox, trở thành trình duyệt máy tính đứng thứ 2 tại Việt Nam. Đồng thời, Cốc Cốc vượt Facebook về lượng người dùng hàng ngày.
- Tháng 11/2014, đổi tên công ty thành Công ty TNHH Cốc Cốc.
- Tháng 03/2015, Cốc Cốc được tập đoàn Hubert Burda Media (Đức) cam kết đầu tư 14 triệu USD.
- Năm 2016, Cốc Cốc trở thành nhà hiển thị quảng cáo (Publisher) trên nền tảng máy tính đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2018, chính thức ra mắt trình duyệt di động Cốc Cốc (Cốc Cốc Mobile) trên các nền tảng Android, iOS sau 2 năm thử nghiệm.
- Ngày 02/05/2018, chính thức ra mắt dịch vụ hoàn tiền mua sắm trực tuyến Rủng Rỉnh.
- Năm 2019, ra mắt tính năng Cốc Cốc Đọc tin trên trình duyệt máy tính và di động.
- Tháng 06/2020, Cốc Cốc Mobile vượt UC Browser, trở thành trình duyệt di động đứng thứ 4 tại Việt Nam.
- Tháng 11/2020, Cốc Cốc Mobile lần đầu đạt vị trí Top 1 ứng dụng miễn phí trên Apple App Store tại thị trường Việt Nam.
- Tháng 12/2020, Cốc Cốc Mobile vượt qua các quy định nghiêm ngặt của Apple để trở thành một trong những trình duyệt mặc định trên iOS 14.
- Tháng 12/2020, ra mắt cụm tính năng Cốc Cốc Học tập trên công cụ tìm kiếm Cốc Cốc.
- Tháng 12/2020, Cốc Cốc chính thức đạt mốc 25 triệu người dùng trên tất cả các nền tảng.
- Năm 2021, Cốc Cốc Mobile đạt 15 triệu lượt tải trên tất cả các nền tảng.
- Tháng 04/2021, là một trong 10 doanh nghiệp đứng đầu giải thưởng Sao Khuê 2021 với nền tảng quảng cáo Cốc Cốc.
- Tháng 12/2021, đạt 02 giải tại giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2021 với trình duyệt Cốc Cốc và công cụ tìm kiếm Cốc Cốc.
- Tháng 12/2021, đạt Giải Vàng tại giải thưởng Make in Việt Nam 2021 với công cụ tìm kiếm Cốc Cốc.
- Năm 2022, Cốc Cốc chính thức đạt mốc 28 triệu người dùng trên tất cả các nền tảng.
- Tháng 07/2022, chính thức được Bộ Thông tin và Truyền thông công nhận là Nền tảng số phục vụ người dân 2022.
- Tháng 09/2022, vinh dự đồng hành cùng Bộ Thông tin và Truyền thông trong dự án Phổ cập kỹ năng số cho Tổ công nghệ số cộng đồng tại 63 tỉnh thành.
- Tháng 12/2022, đạt Danh hiệu Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2022.
Mission
Giúp người Việt hạnh phúc hơn bằng cách sử dụng tối đa tiềm năng thế giới số.
Review Cốc Cốc
Công việc tốt, môi trường làm việc tích cực
Đồng nghiệp tốt, cơ hội thăng tiến cao
Nơi làm việc tốt(GL)