Mô tả công việc
- Theo dõi và phản hồi nhanh chóng, kịp thời tin nhắn của khách hàng trên các nền tảng Zalo, Facebook, Tiktok, Mail booking.
- Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng lên phần mềm hệ thống CRM công ty và bàn giao cho Team Sales phụ trách (theo quy trình hệ thống).
- Chăm sóc khách hàng sau khi đi tour.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các chế độ báo cáo tuần, tháng theo yêu cầu của Leader.
Yêu cầu công việc
- Siêng năng, nhanh nhẹn, tỉ mỉ, cẩn thận.
- Kỹ năng Office văn phòng (Word, Excel)
- Có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật tốt.
- Lắng nghe, tiếp thu và cầu thị.
- Kỹ năng xử lý rủi ro, giải quyết tình huống
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo đầy đủ kiến thức về tour, sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ công việc.
- Được đào tạo thêm về kỹ năng xử lý rủi ro, giải quyết tình huống
- Trang bị máy tính, điện thoại, sim trong suốt quá trình làm việc.
- Ký Hợp Đồng Lao Động, hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH
- Được phát triển và hoàn thiện bản thân trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Đồng phục phục vụ cho công việc
- Có cơ hội được đi du lịch nước ngoài và các hoạt động du lịch trong nước của công ty
- Tham gia các hoạt động Outing thiện nguyện cùng công ty
Savvycom là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bơi lội
- Bóng đá
- Yoga
- Bóng bàn
- Du lịch hàng năm
- Picnic hàng tháng
- Party
- Thể thao
- Câu lạc bộ
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, Savvycom được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam
- Năm 2012, Công ty đạt Chứng nhận về Quản lý chất lượng ISO 9001:2008
- Năm 2013, Mở văn phòng đại diện tại Thung lũng Silicon, Mỹ.
- Năm 2014, Savvycom được vinh danh là một trong 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Cũng trong năm này, Savvycom đã mở văn phòng đại diện tại Sydney, Úc.
- Năm 2015, Hội nghị quốc tế phát triển gia công công nghệ thông tin Việt Nam – VNITO 2015 đã bình chọn Savvycom trong nhóm Doanh nghiệp triển vọng cao.
- Năm 2017, Savvycom đạt Giải thưởng Sao Khuê và Giải Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á (ASEAN Business Award 2017).
- Năm 2018, Có thêm văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và mở Phòng thí nghiệm Trí tuệ nhân tạo – AI Lab tại Hà Nội.
- Năm 2019, Savvycom vinh dự trở thành Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.
- Năm 2020, Xếp hạng 1 về Mobile Apps Developer Việt Nam, bởi The Manifest
- Năm 2021, Savvycom có hơn 300 khách hàng trên toàn thế giới
Mission
Với mong muốn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu, Savvycom hướng đến sứ mệnh đưa công nghệ đổi mới vào cuộc sống bằng cách tận dụng nguồn lực lao động kỹ thuật tại Việt Nam, và tầm nhìn trở thành công ty CNTT hàng đầu trong khu vực ASEAN.
Review Savvycom
Công ty không quý trọng nhân tài, gắn bó chục năm mà còn phải chịu thua nghỉ (rw)
Bắt đóng quỹ mà không được hưởng phúc lợi, rất là đáng ngờ (rw)
Đi làm thì giờ giấc linh hoạt, miễn sao công việc mình làm hoàn thành đúng deadline. (rw)