Mô tả công việc
Liên hệ với KOL/KOC qua kênh Call/ Chat/ Email theo hướng dẫn, để giải đáp thắc mắc của KOL/ KOC.
Hướng dẫn KOL/KOC lấy và gắn tracking links.
Hướng dẫn KOL/KOC tham gia các chương trình Shopee. Chương trình thay đổi dựa vào từng thời điểm. Hướng dẫn KOL/KOC đăng bài hiệu quả để phát sinh nhiều đơn hàng.
Đảm bảo đạt chỉ tiêu về KPI.
Hỗ trợ gửi thông tin chương trình deal, campaign cho KOL/KOC.
Tư vấn nội dung đăng bài (không phải viết nội dung) để tăng tỷ lệ ra đơn hàng.
Kiểm tra bài đăng & thông tin của KOL/KOC.
Yêu cầu công việc
Nam (nữ) có kinh nghiệm Telesales, chăm sóc khách hàng > 6 tháng, ưu tiên từng làm việc với Shopee, TMĐT, ...
Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên gdocs.
Tốt nghiệp THPT trở lên. Độ tuổi không quá 30.
Yêu thích các nền tảng mạng xã hội Youtube, Instagram, Facebook, Tiktok.
Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực.
Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền
Quyền lợi
Thu nhập : 6.000.000–9.000.000/tháng (LCB+KPI).
Hỗ trợ chi phí học việc :400.000/ khóa đào tạo 2 ngày.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH , BHYT ,BHTN theo quy định.
Thưởng lễ tết ,sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
12 ngày nghỉ phép/ năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Được trang bị đầy đủ các công cụ ,trang thiết bị phục vụ công việc.
Hỗ trợ chi phí gửi xe : 10000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Được đào tạo,nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng,minh bạch.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-06 00:40:03
Savvycom là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bơi lội
- Bóng đá
- Yoga
- Bóng bàn
- Du lịch hàng năm
- Picnic hàng tháng
- Party
- Thể thao
- Câu lạc bộ
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, Savvycom được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam
- Năm 2012, Công ty đạt Chứng nhận về Quản lý chất lượng ISO 9001:2008
- Năm 2013, Mở văn phòng đại diện tại Thung lũng Silicon, Mỹ.
- Năm 2014, Savvycom được vinh danh là một trong 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Cũng trong năm này, Savvycom đã mở văn phòng đại diện tại Sydney, Úc.
- Năm 2015, Hội nghị quốc tế phát triển gia công công nghệ thông tin Việt Nam – VNITO 2015 đã bình chọn Savvycom trong nhóm Doanh nghiệp triển vọng cao.
- Năm 2017, Savvycom đạt Giải thưởng Sao Khuê và Giải Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á (ASEAN Business Award 2017).
- Năm 2018, Có thêm văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và mở Phòng thí nghiệm Trí tuệ nhân tạo – AI Lab tại Hà Nội.
- Năm 2019, Savvycom vinh dự trở thành Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.
- Năm 2020, Xếp hạng 1 về Mobile Apps Developer Việt Nam, bởi The Manifest
- Năm 2021, Savvycom có hơn 300 khách hàng trên toàn thế giới
Mission
Với mong muốn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu, Savvycom hướng đến sứ mệnh đưa công nghệ đổi mới vào cuộc sống bằng cách tận dụng nguồn lực lao động kỹ thuật tại Việt Nam, và tầm nhìn trở thành công ty CNTT hàng đầu trong khu vực ASEAN.
Review Savvycom
Công ty không quý trọng nhân tài, gắn bó chục năm mà còn phải chịu thua nghỉ (rw)
Bắt đóng quỹ mà không được hưởng phúc lợi, rất là đáng ngờ (rw)
Đi làm thì giờ giấc linh hoạt, miễn sao công việc mình làm hoàn thành đúng deadline. (rw)