Mô tả công việc
1. Công tác tuyển dụng
- Hoàn thiện và triển khai quy trình tuyển dụng.
- Phối hợp với các Đơn vị xây dựng định biên nhân sự.
- Lập kế hoạch và ngân sách tuyển dụng (sau khi có kế hoạch tuyển dụng từ các Đơn vị).
- Phát triển thương hiệu tuyển dụng qua các kênh website Công ty, fanpage tuyển dụng, các hoạt động truyền thông tuyển dụng nội bộ ...
- Đăng tin/ tìm kiếm/ sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên để sơ vấn qua điện thoại và sắp xếp lịch phỏng vấn (nếu phù hợp).
- Phỏng vấn lựa chọn ứng viên phù hợp với yêu cầu chuyên môn và văn hóa Công ty.
- Đánh giá, thông báo kết quả phỏng vấn và gửi thư mời nhận việc đến ứng viên.
- Phối hợp với nhân viên IT, nhân viên hành chính để tiến hành thủ tục cho nhân viên mới nhận việc: tạo email, cấp phát máy tính, văn phòng phẩm,....
- Tiếp nhận, hướng dẫn, đào tạo định hướng cho nhân viên mới. Theo dõi và hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập với môi trường trong thời gian thử việc, theo dõi quá trình thử việc của nhân viên mới.
- Cập nhật và lưu trữ dữ liệu: hồ sơ ứng viên, kết quả đánh giá phỏng vấn, kết quả đánh giá thử việc.
2. Công tác đào tạo
- Hoàn thiện và triển khai quy trình đào tạo.
- Phối hợp với các phòng lên kế hoạch và ngân sách đào tạo.
- Tìm kiếm, liên hệ với các trường/ trung tâm đào tạo; xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác.
- Phối hợp với các Đơn vị tổ chức các lớp đào tạo đã được duyệt.
- Phối hợp với các Đơn vị thực hiện đánh giá kết quả đào tạo.
- Phối hợp với các Đơn vị xây dựng lộ trình nghề nghiệp cho CBNV và triển khai công tác huấn luyện, đào tạo theo lộ trình.
- Tổ chức các cuộc thi/ các chương trình sáng kiến, cải tiến nhằm tìm kiếm tài năng trong Công ty.
- Quản lý kết quả đào tạo của CBNV/ các khóa học, cập nhật và lưu trữ dữ liệu.
3. Các công việc khác.
- Phối hợp và thực hiện các sự kiện Công ty: tổng kết quý, các ngày Lễ/ Tết, du lịch, tất niên, hội thảo,....
- Lên ý tưởng chức các sự kiện của công ty nhằm gắn kết nội bộ
- Thực hiện đo lường và báo cáo các chỉ số theo quá trình & kết quả công việc thực hiện được; tìm nguyên nhân, ra giải pháp & hành động.
- Theo dõi, kiểm soát chi phí thực tế so với kế hoạch ngân sách.
- Báo cáo định kỳ theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Tâm lý học, Giáo dục hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có kiến thức về các kỹ năng tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Có kiến thức về các phương pháp đào tạo, thiết kế giáo trình, tổ chức các chương trình đào tạo.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội được đào tạo, phát triển bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
Savvycom là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bơi lội
- Bóng đá
- Yoga
- Bóng bàn
- Du lịch hàng năm
- Picnic hàng tháng
- Party
- Thể thao
- Câu lạc bộ
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, Savvycom được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam
- Năm 2012, Công ty đạt Chứng nhận về Quản lý chất lượng ISO 9001:2008
- Năm 2013, Mở văn phòng đại diện tại Thung lũng Silicon, Mỹ.
- Năm 2014, Savvycom được vinh danh là một trong 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Cũng trong năm này, Savvycom đã mở văn phòng đại diện tại Sydney, Úc.
- Năm 2015, Hội nghị quốc tế phát triển gia công công nghệ thông tin Việt Nam – VNITO 2015 đã bình chọn Savvycom trong nhóm Doanh nghiệp triển vọng cao.
- Năm 2017, Savvycom đạt Giải thưởng Sao Khuê và Giải Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á (ASEAN Business Award 2017).
- Năm 2018, Có thêm văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và mở Phòng thí nghiệm Trí tuệ nhân tạo – AI Lab tại Hà Nội.
- Năm 2019, Savvycom vinh dự trở thành Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.
- Năm 2020, Xếp hạng 1 về Mobile Apps Developer Việt Nam, bởi The Manifest
- Năm 2021, Savvycom có hơn 300 khách hàng trên toàn thế giới
Mission
Với mong muốn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu, Savvycom hướng đến sứ mệnh đưa công nghệ đổi mới vào cuộc sống bằng cách tận dụng nguồn lực lao động kỹ thuật tại Việt Nam, và tầm nhìn trở thành công ty CNTT hàng đầu trong khu vực ASEAN.
Review Savvycom
Công ty không quý trọng nhân tài, gắn bó chục năm mà còn phải chịu thua nghỉ (rw)
Bắt đóng quỹ mà không được hưởng phúc lợi, rất là đáng ngờ (rw)
Đi làm thì giờ giấc linh hoạt, miễn sao công việc mình làm hoàn thành đúng deadline. (rw)