Mô tả công việc
- Quản lý học viên
- Chăm sóc học viên cũ và học viên mới
- Phối hợp với nhân viên trong chi nhánh triển khai các chương trình sự kiện; hội thảo; PR; marketing...
- Thu học phí, viết biên lai đóng tiền cho học viên
- Giải đáp, lắng nghe các thắc mắc của phụ huynh
- Tư vấn khóa học cho phụ huynh và học viên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn, telesale là lợi thế
- Có mong muốn làm việc ổn định lâu dài
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Nữ độ tuổi từ 22- 27 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, tự tin, giọng nói hay, khả năng thuyết phục tốt
- Trung thực, nhiệt tình và chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
- Cung cấp chỗ ở miễn phí cho nhân viên ( Phòng ốc, điện nước, giường ngủ, tủ đồ, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt ...)
- Làm việc 8h/1 ngày và làm theo ca gãy, xoay ca
- Cơ hội thăng tiến nhanh chóng tùy theo năng lực
- Lương từ 7 triệu trở lên (lương cơ bản + hoa hồng). Sẽ trao đổi kỹ hơn trong quá trình phỏng vấn tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Đi du lịch nước ngoài 2 năm / 1 lần
Địa điểm làm việc: Chọn các chi nhánh như sau
- Cơ sở Nam Đô 1:
Số 84 đường An Phú Tây- Hưng Long, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP HCM
- Cơ sở Nam Đô 2:
C15/45D đường Đinh Đức Thiện, ấp 3, xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, TP HCM
- Cơ sở Nam Đô 3:
E1/20 đường Nguyễn Hữu Trí, Khu phố 5, Thị Trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP HCM
- Cơ sở Nam Đô 4:
1144 (Số cũ E2/54B) Quốc Lộ 50, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP HCM
- Cơ sở Nam Đô 5:121A đường Trần Đại Nghĩa, ấp 2, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 02:40:03
Savvycom là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bơi lội
- Bóng đá
- Yoga
- Bóng bàn
- Du lịch hàng năm
- Picnic hàng tháng
- Party
- Thể thao
- Câu lạc bộ
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, Savvycom được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam
- Năm 2012, Công ty đạt Chứng nhận về Quản lý chất lượng ISO 9001:2008
- Năm 2013, Mở văn phòng đại diện tại Thung lũng Silicon, Mỹ.
- Năm 2014, Savvycom được vinh danh là một trong 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Cũng trong năm này, Savvycom đã mở văn phòng đại diện tại Sydney, Úc.
- Năm 2015, Hội nghị quốc tế phát triển gia công công nghệ thông tin Việt Nam – VNITO 2015 đã bình chọn Savvycom trong nhóm Doanh nghiệp triển vọng cao.
- Năm 2017, Savvycom đạt Giải thưởng Sao Khuê và Giải Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á (ASEAN Business Award 2017).
- Năm 2018, Có thêm văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và mở Phòng thí nghiệm Trí tuệ nhân tạo – AI Lab tại Hà Nội.
- Năm 2019, Savvycom vinh dự trở thành Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.
- Năm 2020, Xếp hạng 1 về Mobile Apps Developer Việt Nam, bởi The Manifest
- Năm 2021, Savvycom có hơn 300 khách hàng trên toàn thế giới
Mission
Với mong muốn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu, Savvycom hướng đến sứ mệnh đưa công nghệ đổi mới vào cuộc sống bằng cách tận dụng nguồn lực lao động kỹ thuật tại Việt Nam, và tầm nhìn trở thành công ty CNTT hàng đầu trong khu vực ASEAN.
Review Savvycom
Môi trường tốt, văn phòng đẹp. Đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình. (RV)
Công ty không quý trọng nhân tài, gắn bó chục năm mà còn phải chịu thua nghỉ (rw)
Bắt đóng quỹ mà không được hưởng phúc lợi, rất là đáng ngờ (rw)