Đối tượng khách hàng là các Cty nhà thép tiền chế, các chủ đầu tư, nhà thầu, công ty sản xuất, xưởng gia công cơ khí, chế tạo...
Lập danh sách khách hàng ở từng tỉnh thành và lên kế hoạch tiếp xúc, chào bán hàng và thăm hỏi thường xuyên. Đi công tác thường xuyên để nắm bắt tình hình thị trường, làm báo cáo khảo sát và báo cáo thị trường sau mỗi chuyến công tác.
Thiết kế và triển khai các kế hoạch kinh doanh cho BP dưới định hướng của BGĐ PKDTTNam, Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan.
Không yêu cầu kinh nghiệm (Ưu tiên sinh viên mới ra trường).
Thành thạo tin học văn phòng (mạnh excel).
Trung thực, năng động, tinh thần tự giác cao và gắn bó lâu dài.
Giao tiếp, xử lý vấn đề, chịu được áp lực caoTham gia BHXH, BHYT, BHTN
Du lịch, TeamBuilding hàng năm (tùy vào tình hình kinh doanh).
Thưởng các ngày lễ, sinh nhật, tết, tháng lương 13, 8/[protected info], Trung thu,... cho CBCNV công ty.
Phụ cấp xăng xe + tiền điện thoại
Phụ cấp chuyên cần
Phụ cấp tiền cơm, phụ cấp kiêm nhiêm.
Phụ cấp thâm niên cho CBCNV
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.