Mô tả công việc
-
Nghiên cứu thị trường và phát triển nguồn KH tiềm năng qua các kênh online:
+ Vận hành các sàn TMĐT: Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok.
+ Chủ động tìm kiếm KH qua các nền tảng MXH: tiktok, facebook, zalo,..,
+ Tư vấn khách hàng qua hotline, fanpage, web công ty,...
-
Xây dựng kênh bán hàng online hiệu quả, tiếp cận người dùng..
-
Chăm sóc KH cũ và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của KH trong quá trình sử dụng sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối hoặc sắp tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, có thể đi làm fulltime.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về sales online sản phẩm, tư vấn bán hàng tại shop,...
- Tinh thần trách nhiệm, năng động trong công việc.
- Mong muốn tìm kiếm cơ hội gắn bó và phát triển lâu dài.
- Có kỹ năng tìm kiếm và tư vấn khách hàng tốt
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 3.000.000 triệu (Điều kiện có ít nhất 1 đơn hàng/tháng) + 2% hoa hồng
- Thời gian thực tập 2 tháng
- Có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức sau thời gian cộng tác với chế độ hấp dẫn.
- Được hướng dẫn, đào tạo chuyên sâu về công việc.
- Được tham gia các sự kiện chung của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Hỗ trợ mộc và tài liệu làm báo cáo / KLTN (nếu cần).
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.