Nghiên cứu, đánh giá nhận định về vị trí của sản phẩm công ty đối với thị trường; so sánh và đánh giá với các sản phẩm và dịch vụ của đối thủ, báo cáo khung giá sản phẩm khảo sát và đề xuất chính sách với việc mua và nhập khẩu hàng hóa
Thực hiện thủ tục ký kết hợp đồng mua bán, hợp đồng hợp tác quốc tế, xúc tiến việc nhập khẩu hàng hóa và theo dõi tiến độ
Quản lý và kiểm soát tình hình thị trường của sản phẩm
Tham gia vào quá trình nghiên cứu, hoàn thiện và phát triển sản phẩm
Soạn tài liệu mô tả sản phẩm (tính năng sử dụng, độ tuổi, thành phần, ... cung cấp cho bộ phận kinh doanh làm tài liệu bán hàng và marketing truyền thông sản phẩm
Thực hiện đào tao sản phẩm mới cho các bộ phận phòng ban liên quan khi có hàng mới và đinh kỳ theo quý (nếu cần)
Cập nhật thường xuyên tình hình thị trường sản phẩm (doanh số tiêu thụ, sản phẩm bán chạy, sp khó bán, sp lỗi...) để có điều chỉnh nhập hàng và hỗ trợ kịp thời phát triển sản phẩmTiếng Trung thành thạo ( từ HSK4 trở lên). Giao tiếp thêm ngôn ngữ Tiếng Anh là một lợi thế
Ưu tiên ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, Hiểu rõ về thông lệ mua hàng quốc tế hoặc có kinh nghiệm mua bán trên các sàn thương mại điện tử của Trung Quốc
Tự tin, làm việc độc lập, sáng tạo.
Khả năng giao tiếp tốt
Khả năng đàm phán, tư duy logic, phân tích các vấn đề để đưa ra các giải pháp
Chịu đươc áp lực công việc caoThưởng theo hiệu quả công việc
Thưởng lễ, Tết hàng năm
BHXH và các chế độ phúc lợi ( du lịch, liên hoan, sinh nhật, ốm đau...)
Tăng lương định kỳ hàng năm
Cơ hội huấn luyện: Tham gia khóa đào tạo nội bộ và chuyên môn bên ngoài
Môi trường thân thiện, năng động, sáng tạo, nhiều thử thách
Cơ hội thăng tiến mở rộng
Chế độ ưu đãi mua hàng nội bộ dành cho cán bộ nhân viên
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.