Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của hệ thống để xác thực thông tin thuê bao của khách hàng Viettel: đối chiếu hình ảnh CCCD với hình ảnh chân dung (cuộc gọi thường dao động 20-40s)
Thông báo cho khách hàng về việc hoàn thiện chuẩn hóa hồ sơ thuê bao
- Không sale, không bán hàng
2: Địa điểm: Tòa nhà OCT 3D, KĐT Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
3: Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Ca 1: 6h30 - 14h30 / 6h-14h
Ca 2: 14h30 - 22h30 / 7h30 - 15h30
Ca 3: 8h00 - 17h30 / 9h - 18h30
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, không cần đúng chuyên ngành
- Nam/Nữ từ 18– 35 tuổi
- Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo nghiệp vụ, hỗ trợ 400.000 đồng/khoá đào tạo
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.500.000 VNĐ /tháng. Thử việc 100% lương
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tai nghe,,..)
- Tham gia đóng BHXH, BHYT sau 2 tháng làm việc
- Lương thâm niên
- Thưởng lễ, tết
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.