Mô tả công việc
■Job description
- Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng.
- Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục,...
- Phụ trách một số công việc khác của Phòng Tổng vụ - Nhân sự để phát triển phòng ban.
- Dịch mail, báo cáo, tài liệu, tiêu chuẩn, dịch cuộc họp và dịch cho khách sang Việt Nam công tác.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
■Requirement
- Nữ, 24~30 tuổi
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Từ 1 nămkinh nghiệm làm việc ở công ty Nhật (mảng nào cũng được)
- Tiếng Nhật N3 trở lên
- Ưu tiên sinh sống ở khu vực Đồng Nai
■Salary: 9 - 11M Gross
■WORKING CONDITION
Working time:Thứ 2~6:8:00-17:00 và thứ 7 cách tuần
Có xe đưa đón tại HCM (quận 2) và Bệnh viện Đồng Nai, Ngã ba Vũng Tàu
Quyền lợi được hưởng
■Benefit
- Tặng quà vào các ngày lễ trong năm: tết, trung thu, tiệc sinh nhật
- Môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng mát, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
- Được tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp,
bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được hưởng lương, trợ cấp, thưởng theo quy định pháp luật và quy chế tài chính
của công ty.
- Chế độ xét tăng lương hằng năm
- Mỗi năm có thưởng lương tháng 13
- Khám sức khỏe mỗi năm 1 lần theo quy định của Việt nam
- Có xe đưa rước từ Biên Hòa hoặc TP. HCM
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.