Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tham gia các mục tiêu dự án mới để mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty. Thực hiện để đạt được các mục tiêu kinh doanh đề ra.
- Giải quyết than phiền của khách hàng, đối tác. Đưa ra hướng giải quyết mang tính xây dựng (hoặc giám sát quá trình giải quyết) tất cả các than phiền của khác hàng liên quan tới bộ phận kinh doanh. Quản lý và phản hồi những tiêu chí liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm trong nhóm hàng quản lý.
- Phối hợp với các Bộ phận (chất lượng, sản phẩm, sản xuất) đề xuất chiến lược kinh doanh và định hướng phát triển. Thường xuyên kiểm tra và giám sát tất cả các công việc kinh doanh.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Cao đẳng, đại học ngành công nghệ thực phẩm, hoặc các ngành về kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh.
- Tự tin trong giao tiếp, có tiếng Anh là lợi thế.
- Kinh nghiệm: 2 - 3 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm, thịt và các sản phẩm chế biến từ thịt.
- Có kiến thức về an toàn và chất lượng thực phẩm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 20 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.