Mô tả Công việc
Phát triển các Khách hàng Doanh nghiệp, cá nhân sử dụng dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước (Truyền thống, TMĐT, Logistics…) và Quốc tế.
Đàm phán, ký kết Hợp đồng Khách hàng.
Phối hợp CSKH giữ chân Khách hàng.
Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ Nhân viên kinh doanh.
Đánh giá, cập nhật tình hình thị trường, đối thủ. Đề xuất các chính sách bán hàng nội bộ và các giải pháp kinh doanh cho từng thời kỳ.
Thực hiện các báo cáo quản trị theo yêu cầu Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm vị trí trưởng nhóm trở lên trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh Truyền thống, TMĐT, Logistics,….
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm cấp Trưởng phòng và Quản lý trên 10 Nhân viên trực tiếp.
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Học vấn: Tốt nghiệp cử nhân các ngành liên quan Logistics, QTKD, Thương mại, Luật…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và quy mô Nhân sự. Phụ cấp xăng xe, điện thoại, ăn trưa.
Cơ hội nghề nghiệp trong các đơn vị thành viên trực thuộc Bưu điện Việt Nam.
Được hưởng các chính sách: Thưởng lễ, tết; quà sinh nhật, nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm… theo quy định của EMS. - Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.