Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics, dịch vụ vận tải hàng hóa ( vận chuyển hàng container từ khu vực HCM đi các tỉnh Đông Nam Bộ), mở rộng mạng lưới khách hàng ( tiếp cận, liên hệ gặp trực tiếp, chào giá dịch vụ, đàm phán chốt hợp đồng vận chuyển), quảng bá thương hiệu ,dịch vụ của công ty.
- Chăm sóc duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển: lịch trình, chứng từ, khai báo, liên hệ vận tải.
- Triển khai, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng/đơn hàng do Công ty ký kết với khách hàng.
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh và Phòng Điều độ trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng, nhanh chóng và hiệu quả.
- Lập, theo dõi Hợp đồng và Phụ lục, thông báo với khách hàng về thời hạn cũng như liên lạc gia hạn Hợp đồng với Khách hàng.
- Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ, giải quyết phát sinh sau khi thực hiện đơn hàng.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc khiếu nại của khách hàng.
- Cập nhật và báo cáo thường xuyên các công việc đang thực hiện cho Quản lý kinh doanh.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, QTKD, GTVT hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm sales trong lĩnh vực vận tải nội địa, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực GTVT hoặc Logistic, kinh nghiệm khai thác vận tải chuyển các tuyến hàng khu vực Đông Nam Bộ
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc các công ty vận tải, Logistic
- Thành thạo tin học văn phòng, Microsoft Office
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
- Kỹ năng phân tích tốt
- Chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận theo năng lực (lương cứng và thưởng doanh số)
- Lương tháng 13, thưởng tết, lễ
- Chế độ BHYT, BHXH, phép năm đầy đủ theo Luật LĐ.
- Môi trường làm việc hiện đại chuyên nghiệp và nhiều cơ hội - thăng tiến cũng như phát triển năng lực bản thân.
- Cơ hội NÂNG CAO CHUYÊN MÔN và những KỸ NĂNG làm việc hiệu quả tại công ty.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.