Mô tả công việc
- Các quy trình tuyển dụng bao gồm: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc CV, lên lịch phỏng vấn, soạn thảo hợp đồng, kiểm tra hồ sơ ứng viên trước ngày đi làm
- Các quy trình lương bảo hiểm gồm: kiểm tra công, chốt ngày AL, PR, tính lương, báo tăng giảm bảo hiểm
- Các thủ tục Hành chính bao gồm: lưu trữ hồ sơ, văn bản, công văn đến và đi
- Tham gia dự giờ các buổi đào tạo của các bộ phận cũng như hỗ trợ chuẩn bị buổi đào tạo định hướng nhân viên mới
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động teambuilding, YEP, công đoàn
- Các công việc theo sự sắp xếp của Trưởng phòng nhưng không quá khác với bản mô tả học việc.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối các trường đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị Du lịch- Khách sạn
- Ứng viên có đam mê với ngành khách sạn, đặc biệt là lĩnh vực Nhân sự.
- Tốt nghiệp các trường đại học có liên quan.
- Thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng: Word, Excel, có thể dùng Canva là một lợi thế.
- Năng động, trung thực, khiếu ăn nói
- Ưu tiên ứng viên nam
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn ca, gửi xe
- Sau 6 tháng nếu đánh giá tốt có thể ký hợp đồng trở thành nhân viên chính thức của tập đoàn
- Được đào tạo cầm tay chỉ việc cẩn thận, chỉn chu theo đúng tiêu chuẩn khách sạn 5 sao
- TTS hoàn thành xong có thể được cấp chứng nhận thực tập (nếu trường yêu cầu)
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.